Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane khuyên Van Gaal bổ sung 2 hậu vệ cho MU

MU chịu thất bại 1-2 ngay trận ra quân ở Champions League mùa này. Hàng phòng ngự của "Quỷ đỏ" Manchester hiện có vấn đề khi nhận 5 bàn thua trong 3 trận gần đây.

“Tôi nghĩ hàng hậu vệ của MU trong tình trạng lộn xộn. Đội bóng đã đầu tư rất nhiều tiền. Họ có các tiền đạo và tiền vệ không tồi, nhưng tôi nghĩ MU cần bổ sung cho vị trí trung vệ, một hoặc thậm chí hai cầu thủ”, cựu thủ quân MU, Roy Keane chia sẻ.

Sau khi Luke Shaw dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ khoảng 6 tháng, HLV Van Gaal phải bố trí lại lực lượng cho hàng phòng ngự MU. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ nổi tiếng một thời của "Quỷ đỏ" cho biết thêm: “Tôi không tin tưởng Delay Blind, Phil Jones và thậm chí cả Chris Smalling (thủ quân của MU ở trận gặp PSV). Họ cần cố gắng nhiều khi đụng độ những đội bóng lớn tại Champions League. Hàng phòng ngự đang thể hiện màn trình diễn tồi tệ, dẫn đến đội bóng nhận kết quả đáng thất vọng”.

Còn về tình huống dẫn đến chấn thương của Luke Shaw, cựu thủ quân MU lên tiếng bảo vệ Hector Moreno của PSV khi cho rằng, đó chỉ là một tai nạn. Bình luận viên của kênh ITV cho rằng, chấn thương dễ xảy ra khi cầu thủ quyết định truy cản trong lúc đối phương đi bóng tốc độ cao. Roy Keane cho biết là người thích lối đá thiên về thể lực và mạnh mẽ.

Roy Keane đưa ra quan điểm trái ngược với nhận xét của nhiều người hâm mộ MU. Họ cho rằng, Hector Moreno xứng đáng nhận án phạt nặng sau cú vào bóng khiến Luke Shaw phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Việc mất hậu vệ trái trụ cột sẽ khiến HLV Van Gaal gặp khó khăn khi giải quyết bài toán nhân sự ở hàng phòng ngự.

Sự trở lại của Marcos Rojo cần thiết cho “Quỷ đỏ” Manchester thời điểm này, nhưng tuyển thủ người Argentina cần thêm thời gian để tìm lại phong độ cao nhất. Anh đã thể hiện phong độ chưa tốt ở trận gặp PSV khi lần đầu ra sân mùa này. Khả năng lựa chọn vị trí và cảm giác bóng của Rojo chưa tốt.

Cuối tuần này, trung vệ người Argentina có thể tiếp tục ra sân khi MU làm khách trên sân của Southampton. Trước trận đấu thuộc vòng 6 Premier League, HLV Van Gaal giao nhiệm vụ cho các học trò là phải cải thiện thành tích ghi bàn. MU sẽ đón chào sự trở lại của thủ quân Wayne Rooney sau khi bình phục thể lực.

Khả năng săn bàn của hàng công "Quỷ đỏ" Manchester mùa này cũng đang gặp vấn đề. Họ mới chỉ có 6 lần làm tung lưới đối phương, kém 5 bàn so với thành tích của hai đội bóng hiện dẫn đầu bảng xếp hạng là Man City, Leicester City - hai đội cùng có 11 bàn thắng và đang bất bại sau 5 vòng đầu mùa này.

MU thua ngược 1-2 trong trận Depay ghi bàn

Tiền đạo Memphis Depay chọc thủng lưới PSV mở tỷ số ở phút 41, nhưng MU vẫn thua chung cuộc 1-2 trong trận đấu tại bảng B Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 16/9.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm