Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao M.U gửi lời động viên đến Luke Shaw sau chấn thương

Khi chứng kiến Luke Shaw dính chấn thương nghiêm trọng, Smalling, De Gea, Depay tỏ ra vô cùng lo lắng và cầu nguyện cho đồng đội mau chóng bình phục.

Luke Shaw nghỉ 6 tháng vì gãy chân trong trận thua của MU

Hậu vệ của Manchester United phải xa sân cỏ dài ngày sau khi gãy chân trong chuyến làm khách trên sân của PSV ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2015/2016.

M.U vừa nhận thất bại cay đắng ngay trong ngày trở lại Champions League khi để đối thủ lội ngược dòng thắng với tỷ số 2-1. Không chỉ dừng ở đó, đội bóng của Louis Van Gaal tiếp tục nhận tin dữ về chấn thương của hậu vệ trái Luke Shaw. Chân phải của sao mai 20 tuổi gãy sau cú tắc bóng quyết liệt của hậu vệ Hector Montero bên phía PSV. Thậm chí, tuyển thủ Anh đã được đưa thẳng đến bệnh viện để xác định mức độ chấn thương.

Khi trận đấu kết thúc, những ngôi sao của “Quỷ đỏ” tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình trạng của đồng đội và liên tục gửi những lời hỏi han, động viên đến cựu cầu thủ Southampton trên mạng xã hội Twitter.

“Thất bại thật đau đớn nhưng vẫn không là gì so với chấn thương kinh hoàng của Luke Shaw. Hãy mau chóng bình phục và trở lại với những gì tốt nhất”, thủ thành David De Gea chia sẻ.

“Điều duy nhất tôi có thể làm lúc này là cầu nguyện cho cậu ấy. Hy vọng Shaw sẽ bình phục càng sớm càng tốt. Tôi thực sự muốn thi đấu bên cạnh cậu ấy”, trung vệ Chris Smalling gửi những lời động viên đến đồng đội thân thiết tại M.U.

Tuyển thủ Anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tháng. Ảnh: Mirror.
Tuyển thủ Anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tháng. Ảnh: Mirror.

Ngoài ra, đối tác ăn ý của Luke Shaw bên hành lang cánh trái từ đầu mùa giải, Memphis Depay cũng không quên đăng tải một bức hình chụp chung giữa hai người kèm dòng chia sẻ cảm động: “Bạn của tôi, thực sự là một đêm tồi tệ. Cậu sẽ trở lại với phong độ cao nhất. Tôi chắc chắn đấy”.

Với phong độ cao, Luke Shaw trở thành sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ trái của Louis Van Gaal từ đầu mùa. Ra sân chính thức trong tất cả các trận đấu của “Quỷ đỏ” và đóng góp 1 pha kiến tạo, cựu cầu thủ Souththampton là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong đội hình M.U, bên cạnh Chris Smalling hay Daley Blind.

Tuy nhiên, chấn thương kinh hoàng tại Champions Leaugue khiến hậu vệ người Anh gần như phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải còn lại. Sự mất mát này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và sức mạnh của M.U vào lúc này. Ngoài ra, Louis Van Gaal sẽ đối mặt với bài toán nơi hành lang cánh trái. “Tulip thép” sẽ phải lựa chọn giữa Marcos Rojo và Daley Blind.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm