Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan M.U bình chọn Balotelli là cầu thủ hay nhất Liverpool

Người hâm mộ M.U cố tình bình chọn cho Balotelli để châm chọc chân sút người Italy cũng như đội bóng vùng Merseyside.

Liverpool đang tiến hành chọn cầu thủ xuất sắc mùa này trên website đội bóng. Trong số những ứng viên có cả Mario Balotelli, cầu thủ gây thất vọng lớn kể từ khi gia nhập “Lữ đoàn đỏ”. Chân sút 24 tuổi ghi vỏn vẹn 4 bàn sau 20 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Giả chấn thương không ra sân, Balotelli tới hộp đêm quậy phá

Lấy lý do chấn thương quyết không ra sân trong trận thua thảm hại của Liverpool, Balotelli lại bị bắt gặp tới hộp đêm quậy phá với gái và rượu mạnh.


Balotelli cùng Liverpool đang trở thành đề tài châm biếm của fan M.U và Arsenal. Ảnh: Mirror.

Theo tờ Mirror, những người bình chọn cho Balotelli chủ yếu là người hâm mộ M.U và Arsenal. Đây không phải lần đầu tiên, Liverpool trở thành đề tài châm biếm. Trước đó, CĐV M.U từng đăng những bức ảnh Steven Gerrard trượt ngã ở trận gặp Chelsea lên mạng xã hội để chế giễu “The Kop” mất chức vô địch vào tay Man City mùa năm ngoái.

Một fan Arsenal có tài khoản @shad_dana trên Twitter vào trang cộng đồng của M.U (JustRedDevils) để bày cách bỏ phiếu nhiều cho Balotelli. @shad_dana viết: “Mọi người có thể bình chọn nhiều lần bằng cách sử dụng tài khoản email giả. Tôi từng làm 20 lần như vậy”.

Đây được xem là hành động trả đũa của fan M.U và Arsenal với chân sút người Italy cũng như Liverpool. Hè năm ngoái, đội chủ sân Anfield bỏ ra 16 triệu bảng để cướp Balotelli khỏi tay Arsenal. Trong khi cuối tuần qua, “Super Mario” và người hâm mộ "The Kop" đăng đàn cổ vũ cho Man City ở trận derby Manchester.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm