Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giả chấn thương không ra sân, Balotelli tới hộp đêm quậy phá

Lấy lý do chấn thương quyết không ra sân trong trận thua thảm hại của Liverpool, Balotelli lại bị bắt gặp tới hộp đêm quậy phá với gái và rượu mạnh.

Cuối tuần vừa rồi, Liverpool thua tan nát với tỷ số 1-4 trước Arsenal. Trận thua khiến tinh thần của các cầu thủ Liverpool rệu rã khi họ gần như hết cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa sau. Nhưng vẫn có một ngoại lệ khi các phóng viên bắt gặp hình ảnh Balotelli tới hộp đêm để thác loạn sau trận thua Arsenal.

Balotelli bị bắt gặp tới hộp đêm thác loạn mặc dù vừa viện lý do chấn thương để không ra sân trận gặp Arsenal. Ảnh: Fanatix.
Balotelli bị bắt gặp tới hộp đêm thác loạn mặc dù vừa viện lý do chấn thương để không ra sân trận gặp Arsenal. Ảnh: Fanatix.

Sẽ không có gì đáng bàn nếu trước trận đấu với Arsenal, Balotelli không từ chối lời đề nghị ra sân của HLV Brendan Rodgers vì lý do chấn thương. Theo các nhân chứng có mặt trong hộp đêm, Balotelli và những người bạn đã uống rất nhiều rượu mạnh cũng như có sự góp vui của những cô gái xinh đẹp.

Thậm chí, Balotelli còn vào khu vệ sinh nữ để trêu ghẹo những khách hàng của hộp đêm. Chân sút của Liverpool tỏ ra hoàn toàn bình thường, không hề chấn thương như lý do đã đưa ra để từ chối ra sân trước trận gặp Arsenal.

Liverpool vẫn chưa đưa ra bất cứ phản ứng nào. Nhưng với phong độ nghèo nàn cộng với vụ việc lần này, tương lai của Balotelli tại Liverpool có thể sắp chấm dứt.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm