Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng từ Anh đón sinh nhật cùng CĐV Arsenal Sài Gòn

Trong dịp sinh nhật tuổi lên 2, Hội CĐV Arsenal tại TP.HCM (AFCSG) đã đón vị khách đặc biệt cùng hàng loạt các hoạt động có ý nghĩa.

Arsenal 1-1 Man City: Flamini cứu rỗi Pháo thủ

Sau khi để M.C dẫn trước trong hiệp 1, Arsenal đã tràn lên dữ dội trong hiệp 2. Những nỗ lực của Pháo thủ cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của Flamini ở phút 53.

Ban quản trị (BQT) của AFCSG chọn quán La Rose của cựu người mẫu, diễn viên Huỳnh Trang Nhi làm địa điểm tổ chức sinh nhật. Đây cũng là nơi AFCSG hay tổ chức offline xem những trận đấu lớn.
AFCSG là 1 thành viên của Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam (AFCVN), tổ chức được Arsenal công nhận là fan club chính thức tại Việt Nam. Tuy mới thành lập được 2 năm, nhưng AFCVN đã sớm đi vào hoạt động quy củ, chuyên nghiệp, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa.
Peter Anderson là vị khách đặc biệt của AFCSG. Trước khi đến Việt Nam anh nhận được tin mẹ qua đời nhưng vẫn dồn tâm sức vì những hoạt động từ thiện. Anh cũng cho biết các CĐV Arsenal tại TP.HCM thật sự rất cuồng nhiệt.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 2, AFCVN đã có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với Peter Anderson, một trong những CĐV Arsenal nổi tiếng nhất thế giới. Fan cuồng đến từ Anh này là người đang thực hiện chiến dịch Gooner On The Road, một hoạt động từ thiện được Arsenal triển khai trên khắp thế giới.
Văn Nhật Minh, người gây dựng và hiện đang đứng đầu AFCSG cắt bánh sinh nhật tuổi lên 2. Cũng nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập, AFCSG còn tổ chức cuộc thi viết về đội bóng Arsenal, tổ chức giải bóng đá AFCSG League…
Peter Anderson chia vui cùng các CĐV Arsenal tại Việt Nam. Trước đó vào buổi sáng, anh đã tham gia đá bóng cùng với các thành viên của AFCSG. Trước khi đến Việt Nam, anh nhận được tin mẹ qua đời nhưng vẫn dồn tâm sức vào những hoạt động từ thiện. Anh cũng cho biết các CĐV Arsenal tại TP.HCM thật sự rất cuồng nhiệt.
Để chuẩn bị cho tiệc sinh nhật, các thành viên cốt cán của AFCSG đã mất gần 1 tuần để chuẩn bị, từ chọn địa điểm, thu thập tư liệu, khách mời, dàn dựng chương trình....
Kinh phí tổ chức sinh nhật do các thành viên của AFCSG tự góp. Một thành viên của AFCSG cho biết khi sinh nhật kết thúc, quỹ của hội cũng gần như hết sạch.
Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về kinh phí khi các thành viên phần lớn là sinh viên, nhưng buổi sinh nhật của AFCSG đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình. Với các thành viên của AFCSG, tình yêu của họ với Arsenal có thăng trầm nhưng rất bền vững.
2 thành viên từ AFC Cần Thơ lặn lội lên TP.HCM tặng quà sinh nhật cho AFCSG.
Nhân dịp sinh nhật, BQT cũng trao giải cuộc thi viết về Arsenal cho 3 người đạt giải cao nhất. Đây đều là những bài viết chất lượng, sâu sắc, đong đầy cảm xúc của những CĐV yêu Arsenal.
AFCSG giao lưu với nhà tài trợ cũng như đại diện của Hội CĐV Liverpool tại Việt Nam.
2 CĐV xinh đẹp của AFCSG.
Lạc quan, vui tươi là tinh thần thường thấy của các thành viên AFCSG dù Arsenal thi đấu không thành công trong thời gian qua.
Trong lễ sinh nhật, các thành viên đã trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn đặc sắc.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm