Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải thể thao sinh viên VUG tưng bừng vào hội

Sáng nay 30/3, tại TP.HCM, BTC giải thể thao sinh Việt Nam (VUG) mùa thứ 2 chính thức làm lễ sơ kết cũng như tổ chức thi đấu bán kết môn nhảy đối kháng và chung kết futsal.

Giải VUG 2014 thu hút sự tham dự của 34 trường đại học tại Hà Nội và TP.HCM với 2 môn chính là nhảy đối kháng và futsal (bóng đá trong nhà). Các trận đấu vòng loại đã diễn ra từ đầu tháng 3. Vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra tại TP.HCM đầu tháng 5 tới.

Những hình ảnh cổ động cuồng nhiệt chỉ có ở VUG.

Tổng cộng giải sẽ có 100 trận đấu giữa các đội với sự tham dự của 550 VĐV. Tổng giá trị giải thưởng năm nay lên đến 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, ban tổ chức sẽ trao 102 suất học bổng, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho sinh viên các trường tham dự giải. Đội đoạt chức vô địch toàn quốc có cơ hội nhận thêm 3 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng.

Giá trị cốt lõi của giải VUG là phát triển lòng tự hào của sinh viên đối với trường mình đang theo học. So với năm ngoái, VUG 2014 phát triển hơn cả về số lượng lẫn chất lượng khi các đội chuẩn bị rất chu đáo, công phu. Các trận đấu vòng loại lẫn vòng bán kết tại nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) hay ĐH Bách Khoa (Hà Nội) đều đông nghịt khán giả.

Một số hình ảnh ở môn nhảy đối kháng tại VUG ở TP.HCM:

Sáng nay 30/3, tại TP.HCM bộ môn nhảy đối kháng đã diễn ra các trận đấu thuộc vòng bán kết. Đây là bộ môn đem đến rất nhiều hứng khởi cho khán giải. Các đội năm nay đã chuẩn bị rất kỹ về vũ đạo, trang phục để trình diễn những bài nhảy ấn tượng.
Ban giám khảo môn nhảy đối kháng rất khó khăn để chọn ra những đội đi tiếp.
Ca sỹ Diệp Lâm Anh tăng nhiệt cho ngày thi đấu bằng tiết mục văn nghệ sôi động.

Màn trình diễn táo bạo của các sinh viên đến từ trường Đại học Sài Gòn.

 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm