Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan công nghệ hào hứng nhận sớm Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Sau 2 tuần mở đặt trước, Samsung trao máy sớm cho khách đặt hàng bộ đôi smartphone gập. Tình trạng cháy hàng được ghi nhận trước khi hãng mở bán chính thức.

Z Flip4 gia bao nhieu,  gia Z Fold4 anh 1

Tối 25/8, Samsung tổ chức sự kiện trao máy cho các khách hàng đặt mua sớm bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4. Dù trời mưa, vẫn có lượng lớn khách hàng tìm đến địa điểm tổ chức để nhận sản phẩm và cùng chung vui với các hoạt động do Samsung tổ chức.

Z Flip4 gia bao nhieu,  gia Z Fold4 anh 4

Khoảng 21h, chương trình giao máy bắt đầu. Lượng người đặt cọc mua bộ đôi Galaxy Z của Samsung đạt mức cao kỷ lục trong số những mẫu smartphone gập từng được mở bán tại Việt Nam, tăng 30% so với phiên bản tiền nhiệm.

Z Flip4 gia bao nhieu,  gia Z Fold4 anh 5

Anh C, vị khách đầu tiên nhận Galaxy Z Fold4 tại sự kiện chia sẻ đây là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của anh. “Trước giờ smartphone thường có một kiểu dáng, chỉ có Galaxy Z Fold4 là khác biệt trên thị trường nhờ thiết kế gập và màn hình lớn”, anh C cho biết. “Về sự kiện hôm nay, tôi thấy ban tổ chức đã rất thành công khi dù trời mưa, vẫn có rất nhiều người đến, hòa chung niềm vui với những khách hàng nhận máy sớm”, anh nói thêm.

Z Flip4 gia bao nhieu,  gia Z Fold4 anh 8

“Tôi đã có nhiều sản phẩm của Samsung ở nhà rồi. Hôm nay tôi đến đây để mua chiếc Z Flip4 màu xanh, vì trước đó đã mua Z Flip3 màu tím… Tôi là fan của dòng sản phẩm này nhờ thiết kế, màu sắc đẹp mắt và thời thượng”, anh Lee bày tỏ.

Z Flip4 gia bao nhieu,  gia Z Fold4 anh 11

Theo đại diện Samsung, Galaxy Z Fold4 chiếm ưu thế với 62% trong khi Galaxy Z Flip4 chiếm 38% tổng lượng đặt hàng. Sau hơn 2 tuần mở đặt trước, các phiên bản màu Tím và Hồng Champagne của Z Flip4 và tất cả phiên bản của Z Fold4 đã cháy hàng.

Dĩnh Nghi - Quỳnh Danh - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm