Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng trải nghiệm Z Fold4 và Z Flip4 tại Flex Studio

Tối 20/8, nằm trong chuỗi sự kiện The Flex Mode Show của Samsung, Flex Studio “cập bến” AEON Mall Long Biên (Hà Nội), thu hút đông đảo tín đồ công nghệ tới trải nghiệm.

Samsung Galaxy Z anh 5

Là một trong những thương hiệu đi đầu về sản xuất smartphone màn hình gập, với bộ đôi Galaxy Z thế hệ mới, Samsung mang đến người dùng trải nghiệm linh hoạt - điều không phải dòng máy nào cũng có thể làm được.

Samsung Galaxy Z anh 6

Với thiết kế nhỏ gọn, có thể gập lại như một chiếc gương cầm tay, Galaxy Z Flip4 được xem là dòng smartphone phù hợp người dùng nữ. Trong đó, cụm camera được thiết kế linh hoạt cùng tính năng FlexCam là điểm nhấn nổi bật nhất. Tính năng này giúp các bạn trẻ đam mê chụp ảnh, quay video có thể thỏa sức sáng tạo và ghi lại mọi khoảnh khắc bằng nhiều góc máy.

Samsung Galaxy Z anh 11

Bên cạnh hoạt động trải nghiệm, Samsung còn tổ chức minigame trả lời câu hỏi tại Flex Studio với phần thưởng là chiếc áo thun Galaxy Fan Party độc đáo. Minigame nhấn mạnh những điểm nổi bật của bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 gồm thông điệp “Linh hoạt biến hóa” cùng loạt tính năng: Chia sẻ nhanh, trả lời tin nhắn nhanh, thanh tác vụ Taskbar, Fast snap, FlexCam, Quick shot…

Samsung Galaxy Z anh 12

Đặc biệt, khi check-in tại khu vực chụp hình của Flex Studio và đăng tải lên trang cá nhân với hashtag #LinhHoatBienHoa #FlexCam, người dùng còn có cơ hội sở hữu Galaxy Z Flip4, Buds2 Pro cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Kết quả trúng giải sẽ được hãng công bố vào ngày 2/9.

Samsung Galaxy Z anh 13

Từ nay đến 1/9, Samsung tung nhiều ưu đãi đặc quyền cho người dùng đặt trước Galaxy Z Fold4 và Z Flip4: E-voucher, hỗ trợ thu cũ đổi mới, tặng 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện và thay màn hình miễn phí, lựa chọn trả góp 0% linh hoạt đến 24 tháng, ưu đãi thêm đến 10% khi mua kèm Watch5 và Buds2 Pro... Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.

Samsung Galaxy Z anh 14

Sau AEON Mall Long Biên, Flex Studio sẽ xuất hiện tại Đại học Ngoại Thương (Hà Nội) và Làng Đại học Quốc gia TP.HCM vào ngày 23 - 24/8 tới và sẵn sàng đón các Samfan "lên xe". Đây hứa hẹn là cơ hội khó có thể bỏ qua với người dùng mong muốn trải nghiệm bộ đôi Galaxy Z nói chung và tính năng FlexCam độc quyền của Samsung nói riêng.

Giang Tuyết Mai - Ngọc Duy - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm