Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

200 Samfan hào hứng trải nghiệm bộ đôi Samsung Galaxy Z4

Hơn 200 khách hàng tham gia sự kiện “Trải nghiệm Flex Mode Show” đã chốt đơn bộ đôi Galaxy Z4 và nhận ưu đãi đến 7,5 triệu đồng từ Thế Giới Di Động.

Sự kiện “Trải nghiệm Flex Mode Show”vừa diễn ra tại The Reverie Times Square Đồng Khởi với sự góp mặt của rapper BinZ, ca sĩ Juky San và MC Tuyền Tăng.

The Gioi Di Dong,  Galaxy Z Flip4 anh 1

Sự kiện thu hút hơn 200 Samfan và bạn trẻ đam mê công nghệ.

Là một trong những thương hiệu đi đầu về sản xuất smartphone màn hình gập, Samsung vừa ra mắt bộ đôi Galaxy Z Fold4/ Z Flip4. Dòng thiết bị mới nhà Sam mang đến cho người dùng trải nghiệm linh hoạt - điều các các dòng máy khác khó thể đáp ứng.

Cụ thể, Galaxy Z Flip4 là dòng smartphone gập bền bỉ hàng đầu của Samsung với kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ và khung viền Armor Aluminum. Với cụm camera cùng thiết kế linh hoạt, Z Flip4 phù hợp những bạn trẻ đam mê chụp ảnh, có thói quen ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Nhờ các tính năng Flexcam - camera linh hoạt, Quick Shot - chụp selfie bằng camera sau và xem ở màn hình ngoài, chụp ảnh sắc nét trong bóng đêm cùng chụp ảnh rảnh tay hand-free, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo góc chụp trong mọi điều kiện thời tiết, ánh sáng.

The Gioi Di Dong,  Galaxy Z Flip4 anh 2

Khách hàng trải nghiệm Samsung Galaxy Z Fold 4 tại sự kiện.

Samsung Galaxy Z Fold4 hỗ trợ người dùng làm việc đa nhiệm bởi có thể sử dụng hai màn hình với nhiều thao tác. Theo đó, người dùng có thể sử dụng nửa màn hình để thực hiện cuộc gọi video, nửa còn lại ghi chú nhanh. Bạn cũng có thể xem video, hình ảnh ở một bên, bên còn lại làm khu vực điều hướng, phóng to thu nhỏ nội dung.

Tính năng App Pair trên Z Fold4 mang đến bố cục tương tự laptop mini, cho phép người dùng sử dụng đồng thời 3 ứng dụng, tất cả chia sẻ trên một màn hình cực đại. Qua đó, tín đồ công nghệ dễ dàng thao tác, chuyển tác vụ với ít lần chạm, điều hướng nhanh chóng…

The Gioi Di Dong,  Galaxy Z Flip4 anh 3

Cận cảnh màn hình gập của Galaxy Z Fold4.

Sau khi trải nghiệm bộ đôi Samsung Galaxy Z4 tại sự kiện, Lam Phương (24 tuổi, quận Tân Bình) thích nhất mẫu Z Flip4 vì nhỏ gọn, dễ bỏ túi. Đặc biệt, thiết bị này hỗ trợ người dùng “sống ảo” mà không cần mang theo tripod hay thiết bị chụp ảnh từ xa.

“Tôi vừa trải nghiệm xong là thích liền, muốn web pre-order ngay. Sau khi biết thông tin Thế Giới Di Động tung ưu đãi, tôi quyết định chốt đơn”, Phương hào hứng.

Tại sự kiện, chương trình ưu đãi của Thế Giới Di Động áp dụng với bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 khiến nhiều người tham gia quyết định pre-order.

Theo đó, từ 1/8 đến 25/8, khách hàng đặt trước sẽ nhận được ưu đãi với giá trị đến 7,5 triệu đồng. Cụ thể, khi đặt trước Samsung Galaxy Z Fold4, bạn sẽ nhận voucher mua phụ kiện Galaxy trị giá 3 triệu đồng, miễn phí gói Samsung Care+ một năm cho dòng Galaxy Z trị giá đến 4,5 triệu đồng. Với Samsung Galaxy Z Flip4, khách hàng được nhận gói Samsung Care+ một năm cho dòng Galaxy Z trị giá 4 triệu đồng.

The Gioi Di Dong,  Galaxy Z Flip4 anh 4

Khách hàng tham gia đặt trước sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Thế Giới Di Động.

Thêm vào đó, voucher mua phụ kiện Galaxy trị giá 2 triệu đồng sẽ dành cho khách hàng đặt trước Flip4 bản 128 GB và 256 GB. Riêng Galaxy Z Flip4 phiên bản 512 GB độc quyền tại Thế Giới Di Động tặng kèm voucher 3,5 triệu đồng. Tất cả sản phẩm thuộc dòng Galaxy Z4 được hưởng ưu đãi trả góp 0%, giảm đến 50% khi mua phụ kiện kèm theo. Ngoài ưu đãi hấp dẫn kể trên, hệ thống bán lẻ tung ra 1.000 suất giảm 2 triệu đồng khi mua máy qua VNPay. Tham gia chương trình đặt trước bộ đôi Samsung Galaxy Z4 từ hôm nay, bạn sẽ nhận loạt ưu đãi hấp dẫn từ Thế Giới Di Động.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm