Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Colombia 'cưỡi hổ', kỳ vọng Falcao ghi bàn loại tuyển Anh

Cổ động viên Colombia nói đội bóng hiện tại khá hơn thế hệ của Valderrama, Higuita hồi 1990 hay Asprilla của năm 1998. Họ hy vọng đội bóng của họ sẽ chiến thắng trước Anh.

Fan Colombia đặt trọn niềm tin vào 'mãnh hổ' Falcao Các cổ động viên của Colombia đã tập trung để cổ vũ cho đội tuyển của họ và tin rằng hôm nay sẽ là ngày họ thay đổi lịch sử đã từng thất bại trước Anh tại World Cup 1998.

Anh Colombia World Cup anh 1
Các cổ động viên Colombia đã đem không khí sôi động đến sân vận động Spartak từ rất sớm. Đây là nơi đội tuyển của họ sẽ đối đầu với tuyển Anh ở vòng knock-out. 
Anh Colombia World Cup anh 2
Hai cổ động viên của Colombia hy vọng tuyển của họ có thể chiến thắng 2-0 trước tuyển Anh. Colombia mới một lần gặp Anh trong lịch sử World Cup và thua trong trận đấu đó. 
Anh Colombia World Cup anh 3
Đội tuyển Anh cũng không có thành tích khá hơn ở các vòng đấu knock-out. Họ mới chỉ thắng 2 trận ở các vòng knock-out kể từ 1990 tới nay trước Đan Mạch (2002) và Ecuador (2006). 
Anh Colombia World Cup anh 4
Sân Spartak nơi diễn ra trận đấu lấy tên theo người anh hùng Spartacus của thời La Mã. Đây là sân nhà của đội bóng trứ danh Spartak Moscow. 
Anh Colombia World Cup anh 5
Nelson Ortiz từ Bogota trong trang phục truyền thống của người da đỏ nói đội bóng hiện tại khá hơn thế hệ của Carlos Valderrama, Rene Higuita hồi 1990 hay Faustino Asprilla của năm 1998. "Thế hệ trẻ có nhiều năng lượng và tài năng hơn", anh nói với Zing.vn trước trận đấu. 
Anh Colombia World Cup anh 6
Các cổ động viên với chân dung ngôi sao sáng nhất của Colombia James Rodriguez. Hiện chưa rõ Rodriguez có đủ thể lực để đấu trong trận gặp Anh hay không sau khi gặp chấn thương ở vòng bảng. 
Anh Colombia World Cup anh 7
Anh Ramirez Valendia "cưỡi" chú hổ với hy vọng tiền đạo Radamel Falcao của Colombia sẽ ghi bàn trước tuyển Anh. 
Anh Colombia World Cup anh 8
Falcao đã có thời gian thi đấu không thành công ở Manchester United và Chelsea trong giai đoạn 2014-16. Anh rất muốn chứng tỏ khả năng của mình một lần nữa trước các cầu thủ Anh. 
Anh Colombia World Cup anh 9
Một cổ động viên vẫn cố đi tìm vé trước trận. 
Anh Colombia World Cup anh 10
Các fans Colombia làm động tác ăn mừng nếu Colombia ghi bàn. 

Truyền thông Anh có thể hại chết Tam sư ở World Cup như thế nào?

Truyền thông xứ sở sương mù đang tin rằng ĐT Anh sẽ mang cúp vàng World Cup trở về đất mẹ sau 52 năm. Đó chính là lý do lớn nhất để tin rằng Tam sư sẽ... bị loại sau đêm nay.

Harry Kane: Ngôi sao 'bình thường' với nghị lực phi thường

“Cú hat-trick tệ nhất lịch sử bóng đá” là điều mà không ít người mỉa mai Harry Kane sau trận Anh - Panama. Nhưng đó chưa bao giờ là điều tệ nhất từng xảy ra với tiền đạo người Anh.

Tình nguyện viên Nga nhảy flashmob trước trận Anh - Colombia Trước trận đấu giữa Anh và Colombia, các tình nguyện viên Nga có màn nhảy flashmob cuồng nhiệt để hòa vào không khí sôi động cùng các cổ động viên của 2 đội.

Thanh Tuấn (từ Spartak Stadium)

Bạn có thể quan tâm