Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan bóng đá làm gì dịp nghỉ lễ?

"Lên kèo" đá bóng với hội anh em, cùng xem cúp C1 hay tung hoành ngang dọc khắp sân cỏ FO4 sẽ khiến kỳ nghỉ của fan trái bóng tròn thêm thú vị.

Trong những ngày nghỉ lễ sắp tới, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội gọi cho hội anh em đặt kèo lúc 6h sáng. Cả nhóm có thể dậy sớm vừa hít thở không khí trong lành, vừa làm vài vòng sân, phô diễn kỹ thuật cho khỏe người. Hết trận, bạn cùng anh em kéo nhau ra quán trà chanh chém gió, rồi đi ăn bữa sáng thảnh thơi.

Bên cạnh đó, dịp lễ là khoảng thời gian lý tưởng để fan bóng đá thức đêm xem Cúp C1 mà không phải lo nghĩ chuyện dậy sớm đi học, đi làm. Việc bạn cần thực hiện là đi ngủ thật sớm, hẹn báo thức lúc 1h50, thức dậy và kéo ra quán cà phê gần nhà để hòa mình với những trận cầu mãn nhãn. Bạn đừng quên gọi thêm những chiến hữu, vừa xem bóng vừa bình luận rôm rả.

Chuỗi ngày lễ kéo dài cũng là cơ hội không thể tốt hơn để anh em yêu thích game đá bóng FIFA Online có thể "đua rank server", khẳng định vị thế bản thân. Tuy nhiên, chơi mãi một đội hình cũng chán, các fan đừng bỏ lỡ cơ hội thăng cấp đội hình miễn phí với các phần quà hấp dẫn tại sự kiện đặc biệt “30.04 Level Up”.

FIFA Online anh 3

FIFA Online tung sự kiện hấp dẫn chào mừng dịp lễ.

Ngoài ra, nếu anh em đã có kế hoạch đi du lịch xa cùng người thân hay bạn bè thì cũng đừng tiếc nuối, vì sự kiện lần này được triển khai cho cả FO4 Mobile, cho người dùng tha hồ săn quà.

Trong sự kiện "30.04 Level Up", người chơi FIFA Online có thể giải trí mỗi ngày bằng những trận xếp hạng hoặc giả lập, nâng cấp level tài khoản và có cơ hội sở những phần quà giá trị như tai nghe Airpod Pro, bàn phím Razer, cùng vô vàn thẻ cầu thủ đặc biệt. Sự kiện kéo dài từ 28/4 đến 5/5. Bạn đọc xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm