Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Barca Việt Nam háo hức chờ chung kết Champions League

Sau 4 năm mong chờ, Hội Cổ động viên Barcelona tại Việt Nam đã có thể hiện thực hóa kế hoạch đốt cháy đêm chung kết Champions League trên 14 tỉnh và thành phố.

Được thành lập ngày 28/8/2005, FCB VN đã trải qua 10 năm phát triển và xây dựng được một cộng đồng dành cho những trái tim mang 2 màu Đỏ - Xanh trên Toàn quốc. Đêm thứ bảy này là lần đầu tiên, fan Barca ở 14 tỉnh thành là Hà Nội, TP Hồ Chí  Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hưng Yên, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Gia Lai và Đồng Nai cùng tổ chức offline với quy mô trên 1.500 người, trong đó điểm đông nhất là Hà Nội (sẽ có 500 người tham gia).

Bản đồ địa chỉ offline toàn quốc.

Chị Lê Thị Thùy Mai, Đại diện Hội cổ động viên CLB FC Barcelona tại Việt Nam, đồng thời là người tổ chức chương trình cho biết: “Sự kiện này là dấu mốc lớn cho sự phát triển và tinh thần đoàn kết của fan Barca toàn quốc. Mục tiêu lớn nhất của hội là ở mọi tỉnh thành, những trái tim mang 2 màu Đỏ-Xanh đều có nơi để gặp mặt, sinh hoạt và chia sẻ về tình yêu chung”.

Tại cả 14 điểm offline, chương trình đều được thực hiện với format chung gồm 3 phần chính: Trình chiếu các video đặc biệt về hành trình đến trận chung kết của Barcelona, giới thiệu chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập và đại hội FCBVN lần IV vào tháng 8 tại Đà Nẵng; tổ chức dự đoán kết quả trận đấu, đố vui có thưởng xung quanh các thông tin về CLB để có cơ hội nhận những phần thưởng đặc biệt; cùng theo dõi trận đấu.

Bạn Nguyễn Thị Trang, 21 tuổi, thường được gọi với nickname Bò Cạp không giấu nổi sự vui mừng khi lần đầu tiên thành phố Cần Thơ của bạn trở thành một đầu cầu: “Là một Barcamania, lần đầu tiên hòa mình cùng cộng đồng FCBVN tham gia offline chung kết, em rất vui rất hạnh phúc và sẽ cháy hết mình cùng tình yêu Barca cháy bỏng với các anh chị em Cần Thơ”.

Cả gia đình chụp hình lưu niệm trước trận chung kết chuẩn bị offline điểm Nghệ An.

Lê Vinh, trưởng ban tổ chức địa điểm offline tại Vinh, Nghệ An chia sẻ về quá trình tổ chức: “Anh em Barcamania thành phố Vinh đã cùng nhau vượt qua những khó khăn bỡ ngỡ trong lần đầu tìm địa điểm, phân công nhân sự dưới thời tiết nắng nóng gay gắt tuần qua. Mọi việc hiện tại đã ổn, và mong anh em đến đông đủ đúng giờ, tiếp đến là mong buổi lễ diễn ra đúng trật tự quy củ‎, thứ ba là mong buổi offline này sẽ là tiền đề cho hội phát triển lớn mạnh hơn nữa, kết nối được đầy đủ toàn diện anh em culer đang sinh sống làm việc tại Nghệ An”.

Fan Barca
Fan Barca kỷ niệm 10 năm thành lập Hội CĐV tại Việt Nam.

Dự đoán về kết quả trận đấu, culer Nguyễn Gia Huy, 17 tuổi, người tổ chức offline tại Quảng Ninh tâm sự: “Em mong trận đấu có thật nhiều bàn thắng, và Barcelona là đội bóng nở nụ cười cuối cùng, để em và anh em đất Mỏ được bùng cháy trong niềm hạnh phúc lần đầu tiên đi hòa mình cùng cộng đồng Barcamania Việt Nam”.

Mai Chi

Ảnh: Hội CĐV Barcelona Việt Nam

Bạn có thể quan tâm