Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Juve tổn thất lực lượng trước trận gặp Barca

Del Piero đánh giá Messi là số một, ĐT Bỉ leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng FIFA, Buffon khen ngợi Pogba là những tin chính ngày 4/6.

Juve tổn thất lực lượng trước trận gặp Barca

Hàng phòng ngự Juventus mất hậu vệ trụ cột Chiellini.

Hậu vệ Giorgio Chiellini sẽ lỡ trận chung kết Champions League do không kịp bình phục chấn thương. Ban lãnh đạo Juventus thông báo: “Hôm qua, Chiellini tiến hành kiểm tra sau khi cảm thấy khó chịu ở bắp chân trái. Kết quả cho thấy cậu ấy bị tổn thương cơ và không kịp bình phục ra sân gặp Barcelona”. Đây là tổn thất lớn về lực lượng cho hàng phòng ngự Juventus ở trận tranh chức vô địch Champions League mùa này.

Del Piero đánh giá Messi là số 1

Del Piero đánh giá Messi là tài năng thiên bẩm.

Trên trang web của Barcelona, tiền đạo lừng danh một thời người Italy cho biết: "Messi là cầu thủ tài năng, khéo léo, đem đến sự đem mê và ma thuật. Cậu ấy là một phần kỳ quan trong bóng đá. Thật may mắn khi sống trong thời điểm Messi thi đấu. Chúng ta có thể thưởng thức màn trình diễn của cậu ấy”. Tiền đạo người Argentina sẽ là tâm điểm ở trận gặp Juventus ngày 7/6 tại Berlin.

ĐT Bỉ leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng FIFA

ĐT Bỉ lần đầu đứng thứ hai trên bảng xếp hạng FIFA.

Tuyển Bỉ đã vượt qua ĐT Argentina và chỉ còn kém đội tuyển số một Đức. Trong lịch sử, đây là vị trí cao nhất của ĐT Bỉ trên bảng xếp hạng FIFA. Đoàn quân do HLV Marc Wilmots dẫn dắt sẽ có trận giao hữu gặp ĐT Pháp, sau đó đụng độ ĐT xứ Wales ở vòng loại EURO 2016.

Buffon khen ngợi Pogba

Pogba hiện là tiền vệ trẻ tài năng hàng đầu châu Âu.

Thủ môn Buffon chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA): “Paul Pogba là một tài năng đáng kinh ngạc. Cậu ấy có thể đạt những gì mong muốn trong cuộc sống và bóng đá”. Tiền vệ người Pháp có ảnh lớn đến lối chơi của Juventus. Anh được giới chuyên môn đánh giá là tiền vệ trẻ hàng đầu châu Âu.

Đức Mạnh

Ảnh: Zimbio/ Mirror

Bạn có thể quan tâm