Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao sẵn sàng đe dọa vị trí của Rooney và Persie

Chân sút người Colombia tuyên bố đảm bảo thể lực ra sân vào cuối tuần này trong trận M.U gặp Hull City ở vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h ngày 29/11.

Trang Goal đưa tin, tiền đạo Falcao đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân. Tuyển thủ người Colombia chia sẻ trên trang cá nhân Twitter: “Trở lại tập luyện 100% và sẵn sàng giúp đội bóng ở trận sắp tới”.

a
Falcao (trái) có mặt trên sân tập vào hôm chủ nhật. Ảnh: Man United.

Từ ngày 22/10, Falcao vắng mặt trong đội hình M.U do liên tiếp dính chấn thương. Trước trận Quỷ đỏ làm khách trên sân Emirates cuối tuần qua, HLV Van Gaal tiết lộ anh phải nghỉ thêm 2 tuần, nhưng chân sút người Colombia đã trở lại tập luyện cùng đồng đội vào hôm chủ nhật. Sau đó, Falcao tuyên bố sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này.

Trong thời gian Falcao vắng mặt, M.U chơi tốt với kết quả thắng 2, hòa 1 và trận thua 0-1 trước Man City. Thành tích trên giúp Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Ở những vòng đấu gần đây, hàng công M.U thi đấu khá tốt khi Van Persie và Rooney thay nhau lập công cho đội nhà.

Điều đó đồng nghĩa với việc Falcao chưa chắc được vị thuyền trưởng người Hà Lan tin tưởng cho ra sân ở trận tiếp đón Hull City trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần này. Trong tình cảnh hiện tại, chân sút người Colombia phải nỗ lực nhiều trên sân tập nhằm gây ấn tượng với HLV Van Gaal.

Lúc này, mục tiêu quan trọng của Falcao là cần sớm lấy lại cảm giác bóng. Với việc liên tiếp dính chấn thương, đây là khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp của cựu cầu thủ Atletico Madrid. Người hâm mộ M.U hy vọng anh sẽ nhanh chóng tìm lại khả năng săn bàn để giúp Quỷ đỏ luôn có mặt trong top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Rooney ghi bàn, M.U vào top 4 sau trận thắng Arsenal 2-1

Dù được chơi trên sân nhà Emirates và tấn công khá nhiều với 23 cú dứt điểm về phía khung thành M.U, nhưng Arsenal đã phải nhận thất bại 1-2 trước Quỷ đỏ ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm