Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U trả giá đắt cho chiến thắng trước Arsenal

Hậu vệ trái Luke Shaw gặp vấn đề mắt cá chân và phải rời sân nhường chỗ cho Ashley Young ở phút 16. Đây là trường hợp chấn thương thứ 40 của M.U từ đầu mùa giải.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports sau trận gặp Arsenal, HLV Van Gaal của M.U chia sẻ: “Nhiều cầu thủ của chúng tôi dính chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng đã chiến thắng, và đây là kết quả rất tuyệt vời dành cho M.U”.

a
Hậu vệ trái Luke Shaw dính chấn thương mắt cá chân sau pha vào bóng của Chamberlain. Ảnh: Man United.

Lực lượng hàng phòng ngự Quỷ đỏ tiếp tục bị tổn thất lớn bởi cơn bão chấn thương. Trong trận gặp Arsenal, hậu vệ trái Luke Shaw phải sớm rời sân do gặp vấn đề mắt cá chân. Trang Daily Mail đăng tải hình ảnh tuyển thủ người Anh rời sân Emirates với đôi nạng và một bên chân được băng bó.

Hiện tại, các bác sĩ M.U chưa đưa ra kết luận Luke Shaw cần bao lâu để bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, người hâm mộ CLB chủ sân Old Trafford chắc chắn lo lắng cho lực lượng của đội nhà, bởi Luke Shaw là trường hợp chấn thương thứ 40 của M.U từ đầu mùa giải.

Đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1, Quỷ đỏ đã có chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở Premier League dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Trận thắng trước Pháo thủ còn giúp M.U cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng khi leo lên top 4.

Sau những vòng đầu thi đấu chưa tốt, đội bóng áo đỏ thành Manchester đã chơi hiệu quả hơn thời gian qua. Đặc biệt là các mũi nhọn trên hàng công đã tận dụng tốt cơ hội trong trận đấu. Tuy nhiên, hàng phòng ngự vẫn có nhiều vấn đề khiến HLV Van Gaal chưa thể yên tâm. Người hâm mộ M.U hy vọng các cầu thủ trụ cột sớm bình phục chấn thương.

David de Gea - người hùng giúp M.U đánh bại Arsenal

Thủ môn người Tây Ban Nha có tổng cộng 8 pha cứu thua cho Quỷ đỏ khi đối mặt với cầu thủ Arsenal. Anh góp phần quan trọng giúp M.U giành chiến thắng 2-1 trên sân Emirates.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm