Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fagan tập với CLB Nam Định trước trận gặp Viettel

Andre Fagan đã tập buổi đầu tiên ở Nam Định trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Thiên Trường vào ngày 19/7.

Fagan sẽ đầu quân cho đội bóng thành Nam Định chứ không phải CLB Bình Dương. Chiều 18/7, anh đã tập cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho vòng đấu thứ 9 V.League vào ngày 24/7.

CLB Nam Định dự tính ký hợp đồng đến hết mùa giải 2022 với cầu thủ sinh năm 1987 kèm điều khoản gia hạn nếu cầu thủ người Jamaica thể hiện tốt. Fagan không kịp dự giai đoạn đầu của mùa giải năm nay.

CLB Nam Dinh lay Fagan truoc tran Viettel anh 1

Anh đã ở quê nhà suốt thời gian sau khi V.League 2021 bị hủy. Trước đó, cựu cầu thủ CLB Hải Phòng chấn thương nặng ở ống quyển sau pha va chạm với đồng đội trong một buổi tập hồi tháng 3/2021.

Suốt thời gian qua, anh được người đại diện gửi vào CLB Bình Dương để lấy lại cảm giác bóng. Bình Dương thường cởi mở với các ngoại binh thử việc để chọn ra người ưng ý. Tuy nhiên, có vẻ họ đã có phương án tốt hơn trong thời gian tới.

HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ gạch tên ngoại binh Marcio Marques để thay bằng Fagan. Cầu thủ người Brazil khó ra sân trong trận gặp Viettel vào ngày 19/7 trên sân Thiên Trường. Marcio đã ghi 2 bàn cho Nam Định sau sáu vòng đấu.

Đóng góp của Marcio không tệ nhưng những cơ hội cầu thủ này bỏ qua thì đáng trách hơn. Anh sút hỏng phạt đền, đá ra ngoài khi đứng trước khung thành. Điều đó khiến ban huấn luyện Nam Định thất vọng.

Với phần còn lại của mùa giải dài hơn bình thường, CLB Nam Định lựa chọn Fagan có thể xem là phương án an toàn. Tuy nhiên, anh đã ở tuổi 35 và đó cũng là trở ngại lớn nhất với cầu thủ người Jamaica.

Fagan thi đấu cho SLNA vào năm 2011 khi lần đầu đến Việt Nam. Năm 2012, anh chuyển sang CLB Hải Phòng. Tới năm 2014, anh trở lại đội bóng đất cảng và trải qua 7 mùa liên tiếp đá chính tại V.League.

CLB Nam Định mới có 3 điểm và đang chia sẻ vị trí chót bảng với CLB Sài Gòn. Họ tiếp Viettel ở vòng 8 mà chưa có Fagan vì đến ngày 21/7, thị trường chuyển nhượng V.League mới mở cửa cho đến 17/8.

Highlights Bình Định 2-1 Nam Định: Hồ Tấn Tài tỏa sáng Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà Bình Định ở vòng 7 V.League 2022 diễn ra tối 15/7.

Chân sút số 1 của CLB Bình Định bị chấn thương

Tiền đạo Rafaelson Fernandes sẽ phải ngồi ngoài một tháng vì rách bắp đùi phải trong trận thắng Nam Định 2-1 ở vòng 7 V.League 2022.

Vua phá lưới giải Jamaica gia nhập CLB TP.HCM

Atapharoy Bygrave sẽ thay thế nhiệm vụ ghi bàn cho tiền đạo Mauricio Cordeiro ở CLB TP.HCM sau khi thị trường chuyển nhượng V.League mở cửa từ ngày 21/7.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm