Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân sút số 1 của CLB Bình Định bị chấn thương

Tiền đạo Rafaelson Fernandes sẽ phải ngồi ngoài một tháng vì rách bắp đùi phải trong trận thắng Nam Định 2-1 ở vòng 7 V.League 2022.

Tiền đạo người Brazil được bác sĩ chẩn đoán rách bắp trong một nỗ lực lấy bóng của cầu thủ Nam Định ở phút 57. Rafaelson nằm sân vì không thể tiếp tục di chuyển. Anh ra sân ở phút 62, người thay anh là Hà Đức Chinh.

Rafaelson sẽ nghỉ khoảng một tháng để bình phục cơ bắp. Cầu thủ sinh năm 1997 có thể phải vắng đến 5 trận đấu của Bình Định, trong đó có hai trận quan trọng gặp Hải Phòng ở vòng 9 và trận tiếp Hà Nội vào ngày 6/8.

Rafaelson cũng đã lãnh 2 thẻ vàng. Theo điều lệ giải, cầu thủ lãnh đủ 3 thẻ vàng trong các trận đấu khác nhau sẽ nghỉ thi đấu trận kế tiếp.

CLB Binh Dinh mat chan sut rafaelson anh 1

Chân sút số 1 của Bình Định phải nghỉ một tháng vì rách bắp đùi phải. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không có chân sút tốt nhất cho đến thời điểm này. CLB Bình Định đã ghi được 9 bàn thắng sau sáu vòng. Riêng Rafaelson đã ghi 2 bàn, Hendrio ghi 2 bàn, năm bàn còn lại thuộc về 5 cầu thủ khác.

Rafaelson đã xuất phát trong cả sáu trận đầu mùa của CLB Bình Định. Thành tích tốp 3 của đội lúc này có đóng góp không nhỏ của tiền đạo 25 tuổi. Chân sút số 1 dính chấn thương vào lúc lịch thi đấu diễn ra 4 ngày/trận.

Tuy nhiên, cơ hội ra sân sẽ dành cho những chân sút nội khác như Hà Đức Chinh hay là Nguyễn Xuân Nam. Hai tuyển thủ Việt Nam mới chỉ có một pha lập công. Bàn thắng của Xuân Nam vào lưới CLB Sài Gòn lại được ghi bằng tay.

Theo HLV Đức Thắng, ông lo lắng về hàng thủ hơn hàng công. Ghi 9 bàn nhưng đội chủ sân Quy Nhơn thủng lưới đến 7 lần. Nhà cầm quân này cũng chưa nghĩ đến việc phải thay đổi ngoại binh trong giai đoạn từ 21/7 đến 17/8.

CLB Bình Định đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 6 trận đấu.

Highlights Bình Định 2-1 Nam Định: Hồ Tấn Tài tỏa sáng Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà Bình Định ở vòng 7 V.League 2022 diễn ra tối 15/7.

Vua phá lưới giải Jamaica gia nhập CLB TP.HCM

Atapharoy Bygrave sẽ thay thế nhiệm vụ ghi bàn cho tiền đạo Mauricio Cordeiro ở CLB TP.HCM sau khi thị trường chuyển nhượng V.League mở cửa từ ngày 21/7.

HLV Park mừng thọ mẹ 100 tuổi

Nhà cầm quân người Hàn Quốc gửi lời chúc "bách lão bá niên trường thọ" đến mẹ nhân sinh nhật lần thứ 100 của bà ở quê nhà Sancheong hôm 17/7.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm