Cái giá của trào lưu khoe bỏ việc trên TikTok
Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người ghi lại quá trình bỏ việc và chia sẻ điều này mang lại cho họ cảm giác mạnh mẽ khi đối diện tình huống khó khăn.
1.496 kết quả phù hợp
Cái giá của trào lưu khoe bỏ việc trên TikTok
Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người ghi lại quá trình bỏ việc và chia sẻ điều này mang lại cho họ cảm giác mạnh mẽ khi đối diện tình huống khó khăn.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Gen Z khó chịu khi dùng song song Facebook và Instagram
Cách thiết kế giao diện của Instagram khiến nhiều người vô tình chấp nhận đăng chéo bài viết lên Facebook dù không muốn điều này.
Cái khó của việc 'cai nghiện' TikTok
Khi muốn cắt giảm thời gian xem YouTube, lướt TikTok, nhiều người sử dụng tính năng quản lý thời gian sử dụng. Nhưng một nghiên cứu chỉ ra rằng biện pháp này không hiệu quả.
Làn sóng xóa app, tẩy chay Instagram, Facebook
“Vô hiệu hóa Instagram”, “xóa tài khoản Instagram” là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất với hơn 900.000 lượt, báo hiệu xu hướng người dùng tẩy chay và rời khỏi nền tảng.
Facebook có nguy cơ cao phải rút khỏi châu Âu
Nếu khuôn khổ pháp lý giữa EU và Mỹ không có hiệu lực kịp thời, Facebook có thể phải rút khỏi thị trường châu Âu.
Trận thua 7 bàn của MU khiến nhiều huấn luyện viên online ôm nỗi buồn
54% người chơi ở vòng 26 của game giả lập thiệt hại nặng nề khi lựa chọn ngôi sao MU trong đội hình ở trận thua Liverpool 0-7.
Meta xác nhận chuẩn bị tích hợp AI cho Facebook, Instagram và WhatsApp
CEO Mark Zuckerberg cho biết một nhóm chuyên gia về AI đang nghiên cứu cách ứng dụng công nghệ này nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng Facebook, Instagram và WhatsApp.
Lý do FBI khuyên người dùng cài phần mềm chặn quảng cáo
Phần mềm chặn quảng cáo có thể giúp người dùng tránh khỏi những quảng cáo lừa đảo và nguy cơ bị đánh cắp thông tin, theo dõi hành vi.
Elon Musk đã đúng về tick xanh
Quyết định biến tick xanh thành tính năng tính phí của ông chính là con bài kinh doanh rất hiệu quả. Từ nay, người dùng sẽ bước vào kỷ nguyên mới: trả tiền để sử dụng mạng xã hội.
5 lựa chọn thay thế khi ChatGPT quá tải
Vẫn còn rất nhiều lựa chọn để thay thế ChatGPT, trong đó tiêu biểu là 5 công cụ sau đây.
Vì sao Facebook, Twitter phải bán tick xanh
Doanh thu quảng cáo trực tuyến đi xuống và tốc độ tăng trưởng người dùng chậm lại khiến các nền tảng mạng xã hội phải tìm kiếm các nguồn doanh thu mới.
Sắp hết thời dùng Facebook miễn phí
Người dùng từng đánh đổi thông tin cá nhân để sử dụng Facebook hay Instagram, nhưng giờ sẽ cần trả tiền để hưởng các lợi ích cơ bản.
Meta có thể thu về 1,7 tỷ USD nhờ bán tick xanh
Với lượng người dùng trả phí tăng cao, các chuyên gia dự đoán Meta sẽ thu về 1,7 tỷ USD lợi nhuận vào năm 2024 nhờ dịch vụ bán tick xanh Meta Verified.
Cô gái mặc bikini chụp hình tại tiệm rửa xe gây phản cảm
Sau khi xuất hiện clip người phụ nữ mặc bikini chụp hình rửa xe gây xôn xao mạng xã hội, chính quyền địa phương đã làm việc với quản lý tiệm và nhắc nhở không tái phạm.
Lý do giá tick xanh Facebook trên điện thoại đắt hơn
Khoản chia sẻ với các kho ứng dụng khiến chi phí thanh toán cho tick xanh trên di động cao hơn nền web.
Mark Zuckerberg xác nhận Facebook và Instagram chuẩn bị bán tick xanh
CEO của Meta, tỷ phú Mark Zuckerberg, vừa xác nhận việc Facebook và Instagram chuẩn bị triển khai dịch vụ bán tick xanh xác thực tài khoản với giá 12-15 USD/tháng.
Bị phạt 7,5 triệu đồng vì livestream sai sự thật
Công an xác định đoạn video của V.T.K. phản ánh không đầy đủ nội dung vụ việc, có một số lời nói sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín của UBND xã ở Bắc Giang và công an xã này.
Áp lực về tiền sẽ khiến ma thuật của ChatGPT hết phép
Sau giai đoạn cho người dùng thử nghiệm miễn phí, những sản phẩm như ChatGPT hay DALL-E 2 cuối cùng sẽ phải giải quyết bài toán mang lại lợi nhuận cho đội ngũ sản xuất.
Lợi nhuận Meta tiếp tục giảm mạnh
Đây là quý thứ ba liên tiếp doanh thu của tập đoàn sở hữu Facebook giảm so với cùng kỳ. CEO Mark Zuckerberg cảnh báo công ty này sẽ phải hướng tới sự hiệu quả trong năm 2023.