Mark Zuckerberg mất 30 tỷ USD trong một ngày
Sự hoảng sợ của nhà đầu tư sau khi Meta công bố kế hoạch phát hành trái phiếu 30 tỷ USD để tăng chi tiêu cho nghiên cứu AI đã khiến khối tài sản ròng của Mark Zuckerberg giảm 29,2 tỷ USD.
14 kết quả phù hợp
Sự hoảng sợ của nhà đầu tư sau khi Meta công bố kế hoạch phát hành trái phiếu 30 tỷ USD để tăng chi tiêu cho nghiên cứu AI đã khiến khối tài sản ròng của Mark Zuckerberg giảm 29,2 tỷ USD.
Chỉ trong vòng ít ngày, Meta, công ty sở hữu Facebook đã đồng ý bồi thường cho các nạn nhân trong 2 vụ theo dõi vị trí và thu thập thông tin người trái phép.
Là ứng dụng lưu ảnh nhưng Google Photos thu thập nhiều dữ liệu khác nhau trên iPhone, kể cả danh bạ điện thoại hay lịch sử giao dịch.
Chỉ vì có tên trùng với ứng dụng chat của Elon Musk, doanh nghiệp này đã hưởng lợi trong 2 ngày cuối tuần.
Về mặt kỹ thuật, họ không phải là đối thủ cạnh tranh. Dù vậy, hai ông lớn công nghệ cũng chẳng ưa gì nhau và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Định hướng khác biệt về quyền riêng tư khiến 2 gã khổng lồ công nghệ bất đồng vì phiên bản iOS mới.
Facebook đang tham vọng dựng lên một thế giới ảo, dựa trên thế giới thật nhưng dữ liệu hoàn toàn do người dùng cung cấp, và bị kiểm soát bởi chính mạng xã hội nhiều tai tiếng này.
Cập nhật về cách kiểm soát việc thu thập thông tin trên iOS 13 đã phơi bày "mánh khóe" được các công ty sử dụng để theo dõi người dùng.
Lo ngại trước khả năng Facebook độc quyền thao túng thông tin người dùng, chính quyền Đức đã yêu cầu mạng xã hội này thay đổi phương thức thu thập dữ liệu.
Apple đã không ngần ngại xóa bỏ ứng dụng Facebook Research. Facebook được cho đã trả 20 USD/ tháng cho ai dùng ứng dụng này để đổi lấy quyền được theo dõi mọi thông tin cá nhân.
Truyền thông quốc tế đang tràn ngập thông tin về khủng hoảng rò rỉ thông tin của Facebook.
Ứng dụng Facebook trên di động bị cáo buộc sử dụng micro để ghi âm mọi âm thanh xung quanh người dùng.
Đằng sau những dịch vụ miễn phí: Email, hệ điều hành, kết nối với bạn bè, tìm kiếm miễn phí là kho dữ liệu khổng lồ mà các nhà cung cấp dịch vụ khai thác.
Chưa hết lo vì Google thay đổi thuật toán tìm kiếm, các nhà quảng cáo lại đối mặt với nguy cơ kinh doanh ngày càng khó khăn hơn khi Facebook tinh chỉnh News Feed.