Mất 2,7 tỷ đồng vì đăng ký sinh hoạt hè cho con qua mạng
Một phụ nữ Quảng Ngãi đến Công an trình báo việc bị lừa 2,7 tỷ đồng vì đăng ký cho con tham gia "Trại hè quân đội" qua mạng.
50 kết quả phù hợp
Một phụ nữ Quảng Ngãi đến Công an trình báo việc bị lừa 2,7 tỷ đồng vì đăng ký cho con tham gia "Trại hè quân đội" qua mạng.
Ngân Collagen tuyên bố dừng hợp tác với tiệm kim cương ở Cần Thơ để tránh làm ảnh hưởng đến đối tác giữa ồn ào. Cô khẳng định mình chỉ là cổ đông chứ không sở hữu thương hiệu.
Vẫn còn trong thời gian đình chỉ hoạt động, một cơ sở thẩm mỹ vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ xâm lấn trái phép ngay ở trung tâm thành phố.
Facebook hứa hẹn sẽ tạo ra một thế giới kết nối của cư dân mạng. Nhưng cấu trúc của nó lại rất bất bình đẳng.
Bài đăng trên trang cá nhân của CEO Facebook cố tình né tránh sự thật rằng mạng xã hội này là nơi dung dưỡng cho nội dung thù địch, bạo lực và xâm hại trẻ em.
Có tổng cộng 9 ứng dụng, với gần 7 triệu lượt tải về trên Play Store được tạo ra với mục đích đánh cắp tài khoản Facebook của người dùng.
Khi giá Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác tăng mạnh, ngày càng nhiều chiêu trò lừa đảo ra đời nhằm lợi dụng khát vọng làm giàu dễ dàng và nhanh chóng của nhà đầu tư mới.
Bản cập nhật iOS mới nhất cho phép người dùng chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi họ. Điều này khiến hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội này giảm sút.
Bản cập nhật iOS mới nhất có thể khiến toàn bộ ngành quảng cáo phải thay đổi cách tiếp cận.
Chính phủ các quốc gia đang dự thảo nhiều đạo luật để buộc Facebook hợp tác sòng phẳng với bên xuất bản. Tại Việt Nam, dù thu về hàng tỷ USD, vẫn chưa có dự luật nào như vậy.
CEO Jack Dorsey hủy theo dõi tài khoản của Mark Zuckerberg trên Twitter hồi tháng 12/2019. Tài khoản này mới chỉ có 12 bài đăng từ khi lập vào năm 2009.
Ngày 17/7, "Thần rừng" Levi đăng tải lên fanpage cá nhân việc hình ảnh của anh xuất hiện trên một số quảng cáo trái pháp luật.
Việc ngừng quảng cáo không thời hạn của Disney có thể sẽ khiến Facebook mất hàng trăm triệu USD doanh thu trong vài tháng tới.
Jim Steyer không ngờ chiến dịch tẩy chay Facebook lan nhanh đến như vậy, hiện có hơn 800 công ty khắp thế giới tham gia.
Với việc Facebook đầy rẫy nội dung bẩn và những rủi ro thương hiệu, doanh nghiệp Việt đang bắt đầu ý thức rằng đó không phải kênh truyền thông duy nhất để tiếp cận người dùng.
Trong khi các mạng xã hội khác đã kiểm soát chặt hơn nội dung độc hại, kích động từ thù ghét và bạo lực, Facebook vẫn đang bị coi là “làm quá ít, quá muộn”.
Gần 250 công ty đã tham gia vào chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook, thúc ép tập đoàn này thắt chặt những đăng tải kích động và thông tin sai lệch trên nền tảng của mình.
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.