Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas, Aguero vắng mặt ở đề cử cầu thủ hay nhất mùa giải

Tiền vệ khoác áo Chelsea và chân sút chủ lực của Man City không có mặt trong danh sách 6 ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League mùa này.

Trang Daily Mail đăng tải danh sách 6 cầu thủ được đề cử cho giải thưởng cá nhân danh giá nhất Ngoại hạng Anh mùa 2014 - 2015 gồm Harry Kane (Tottenham), Eden Hazard, Diego Costa (Chelsea), Philippe Coutinho (Liverpool), David de Gea (M.U) và Alexis Sanchez (Arsenal).

Bốn ứng viên hàng đầu cho giải cầu thủ xuất sắc Premier League mùa này. Ảnh: Daily Mail.

Thi đấu ấn tượng khi trở lại Premier League, nhưng Cesc Fabregas không có cơ hội nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải. Anh ghi 3 bàn và thực hiện 14 pha kiến tạo. Tiền vệ người Tây Ban Nha góp phần quan trọng giúp Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng.

Mùa này, Sergio Aguero chơi khá hay khi cùng Diego Costa và Harry Kane dẫn đầu danh sách chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Argentina đã có 19 lần lập công cho Man City. Tuy nhiên, anh không lọt danh sách ứng viên cho giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Ở hạng mục này, Harry Kane được đánh giá cao khi chơi bùng nổ với 19 lần làm tung lưới đối phương. Tuyển thủ người Anh gây ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên, cầu thủ được mệnh danh “Gareth Bale mới” chưa thể giúp Tottenham lọt nhóm giành quyền dự Champions League.

Harry Kane cũng được góp mặt trong danh sách ứng viên cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc. Anh sẽ tranh giải này cùng Eden Hazard, Philippe Coutinho, Raheem Sterling, David de Gea, Thibaut Courtois. Năm trước, Eden Hazard được vinh danh ở hạng mục này.

Trong khi đó, giải thưởng cầu thủ hay nhất mùa trước thuộc về Luis Suarez. Sau đó, tiền đạo người Uruguay chuyển đến chơi cho Barca và hiện đạt phong độ cao với 2 bàn thắng vào lưới PSG ở lượt đi tứ kết Champions League.

 

Top 5 cầu thủ tấn công hiệu quả ở Ngoại hạng Anh mùa này

Theo thống kê của trang Telegraph, ba ngôi sao người Tây Ban Nha gồm Diego Costa, Juan Mata, David Silva đều đạt tỷ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn cao.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm