Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ezra Miller xin lỗi Warner Bros. sau loạt bê bối

Nhận ra "The Flash" có thể bị hủy, nam diễn viên bay đến California để gặp gỡ các giám đốc điều hành hãng phim.

Theo Rolling Stone, diễn viên Ezra Miller được nhìn thấy ở BurBank, California (Mỹ) vào thứ tư cùng với người đại diện Scott Metzger để gặp gỡ Michael De Luca và Pam Abdy, giám đốc mới của Warner Bros. Trong cuộc nói chuyện, Miller đã trấn an các giám đốc điều hành và khẳng định bản thân tận tâm với hãng.

Ezra Miller anh 1

Nam diễn viên Ezra Miller. Ảnh: Getty

Theo The Hollywood Reporter, tài tử ban đầu không bận tâm đến dư luận cho tới khi nhận ra có thể phải trả giá bằng chính bộ phim của mình. Điều đó thôi thúc diễn viên phải đưa ra tuyên bố xin lỗi vào 2 tuần trước.

"Thời gian khủng hoảng gần đây khiến tôi nhận ra mình có những vấn đề phức tạp về sức khoẻ tinh thần. Tôi đã bắt đầu quá trình điều trị. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người vì hành vi trong quá khứ. Tôi sẽ cố gắng thực hiện các biện pháp cần thiết để trở lại giai đoạn khỏe mạnh, an toàn và hiệu quả", Ezra Miller viết trong tuyên bố.

Đầu tháng này, giám đốc Warner Bros. Discovery David Zaslav đã quyết định khai tử series Batgirl mặc dù đầu tư 90 triệu USD. Đây dường như là lời cảnh tỉnh dành cho Miller sau loạt bài báo phơi bày hành vi tiêu cực của ngôi sao. Anh đã bị bắt giữ 2 lần ở Hawaii vào mùa xuân và tiếp tục bị buộc tội trộm cắp ở Vermont đầu tháng 8.

Theo Rolling Stone, thậm chí đã có hai gia đình xin tòa án lệnh cấm Ezra Miller tới gần con cái của họ. Trong khi đó, dư luận dấy lên sự lo ngại về an toàn của gia đình một người mẹ trẻ và 3 đứa con khi họ chuyển tới sống cùng Miller tại trang trại tại Vermont.

Bốn mẹ con sống chung với Ezra Miller bị mất tích

Cảnh sát cho biết gia đình sống cùng Ezra Miller gồm người mẹ trẻ tuổi và 3 đứa con đang được báo mất tích.

Fan yêu cầu Warner Bros. sa thải tài tử 'The Flash' sau loạt bê bối

Báo Hollywood cho rằng "The Flash" có thể là dự án cuối cùng Ezra Miller được hợp tác cùng Warner Bros. sau những bê bối.

Bê bối của tài tử 'Fantastic Beasts'

Ezra Miller đối diện nguy cơ bị Warner Bros. cắt hợp đồng sau loạt bê bối. Mới đây, nam diễn viên còn bị cấm đến gần đứa trẻ 12 tuổi.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm