Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evra gia nhập Juve, Morata dính chấn thương nặng

Ngay sau khi đón Patrice Evra từ Manchester United, Juve đã đón tin buồn khi tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương đầu gối trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Trong lúc tập luyện cùng các đồng đội mới vào chiều qua, Alvaro Morata kêu đau đầu gối. Sau đó, cựu sao mai của Real được tân HLV Massimiliano Allegri cho nghỉ để các nhân viên y tế chăm sóc. Tuy nhiên, đây không phải là vết đau nhẹ nên cần phải chụp chiếu để xác định mức độ chấn thương.

“Ở buổi tập chiều nay, Alvaro Morata bị đau đầu gối trái. Tình hình sức khỏe của cậu ấy sẽ được làm rõ vào ngày mai”, Juventus xác nhận trên website chính thức của đội bóng.

Morata sẽ không thể cùng Juventus chuẩn bị cho mùa giải mới. Ảnh: Goal.

Theo chẩn đoán ban đầu, Morata có thể sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 40 ngày. Như vậy, tiền đạo 21 tuổi vẫn kịp phục vụ Lão phu nhân trong giai đoạn đầu của mùa giải mới. Tuy nhiên, do không có sự chuẩn bị cùng đội bóng mới trước thềm mùa giải, nên Morata sẽ gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của Bianconeri.

Morata vừa gia nhập Juve hôm 19/7 vừa qua với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro theo bản hợp đồng 5 năm. Đây là thương vụ đắt giá nhất của nhà ĐKVĐ Serie A trong 5 năm trở lại đây. Ngoài ra, trung phong người Tây Ban Nha cũng là cầu thủ đắt giá nhất mà đào tạo trẻ của Real Madrid sản sinh ra.

Ở một diễn biến khác, Juventus giành được chữ ký của hậu vệ Patrice Evra từ Manchester United. Ở Juventus Arena, ngôi sao tuyển Pháp sẽ hưởng mức lương 55.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng thời hạn 2 năm. Để có được chữ ký của lão tướng 33 tuổi, Juve phải trả cho M.U 1,2 triệu bảng, có thể tăng lên 1,5 triệu bảng nếu Lão phu nhân giành vé dự Champions League mùa 2015/16.

Evra chính thức chia tay M.U để chuyển sang khoác áo Juve. Ảnh: Getty Images.
Evra chính thức chia tay M.U để chuyển sang khoác áo Juve. Ảnh: Getty Images.

“Sau quãng thời gian dài gặt hái thành công cùng M.U, tôi quyết định ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Đây là quyết định quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi muốn các bạn hiểu rằng, M.U mãi nằm trong trái tim tôi”, Evra chia sẻ sau khi gia nhập Juventus.

Evra đầu quân cho M.U từ AS Monaco năm 2005. Sau 9 năm gắn bó, ngôi sao người Pháp giành được 15 danh hiệu lớn nhỏ cùng Quỷ đỏ, nổi bật nhất là 5 chức vô địch Premier League, 3 League Cup và 1 Champions League. Sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc, Evra đã ký hợp đồng gia hạn 1 năm với M.U. Tuy nhiên, anh đã thay đổi quyết định để chuyển sang chơi bóng tại Serie A trong những năm cuối sự nghiệp.

Costa và Fabregas sẵn sàng cho trận đầu tiên của Chelsea

Sau kỳ nghỉ ngắn hạn, hai tân binh Diego Costa và Cesc Fabregas đã tới Chelsea để cùng đội bóng mới chuẩn bị cho loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải 2014/15.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm