Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo X5: rẻ - bền - đẹp

Sản phẩm của SaiGonPhone đạt đến giới hạn về cấu hình phần cứng cũng như giá thành tối thiểu.

 

Sản phẩm gây sốt cả nước với giá chỉ 2,5 triệu đồng.
Sản phẩm với giá 2,5 triệu đồng.

Máy có thiết kế mỏng đầy ấn tượng và quyến rũ. Người dùng sẽ sở hữu một chiếc smartphone có cấu hình cao, thiết kế đẹp và một giá thành hấp dẫn.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn nano, máy có những linh kiện cao cấp nhỏ và nhẹ, không gây mỏi tay hay cho cảm giác cồng kềnh. Để giảm thiểu khả năng rơi rớt, Evo X5 đã được phủ một lớp chống bám vân tay và tạo độ nhám, giúp ma sát với lòng bàn tay nhiều hơn.

Nếu vô tình đánh rơi, người dùng cũng không cần quá lo lắng bởi thiết kế chắc mà máy sở hữu có khả năng chịu lực cao. Hai cạnh bên máy được vát mỏng bo tròn tạo điểm nhấn, đồng thời cố định bộ khung vững chắc.

Không chỉ có một thiết kế bắt mắt và độ bền cao, sản phẩm còn có cấu hình mạnh trong tầm giá. Với chip xử lý 4 nhân thế hệ mới xung nhịp 1.3GHz, máy xử lý tốt các tựa game nặng hiện nay bao gồm cả FiFa 14, Modern Combat 4, Asphalt 8... Sản phẩm này còn trang bị lõi đồ họa kép Mali 400 MP2 và dung lượng RAM DDR3 1GB tối ưu khả năng đồ họa và đa nhiệm.

Máy còn hỗ trợ bộ nhớ trong 8GB và thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB giúp lưu trữ được cả kho phim. Sản phẩm trang bị camera 5 megapixel công nghệ Exmor RS đến từ ông lớn Sony là một trong những điểm nhấn của máy. Khả năng quay phim chụp hình khá nhanh trong điều kiện thiếu sáng nét nhờ hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới được cài mặc định trên Evo X5.

Sản phẩm với giá 2,5 triệu đồng tặng kèm ốp lưng và miếng dán màn hình. 

Mọi chi tiết liên hệ: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm