Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Evo X5 chỉ bán bằng giá linh kiện?

Evo X5 là một trong những chiếc smarphone lõi tứ có giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

 

Chương trình phân phối smartphone với giá linh kiện đã được mở đầu thành công bằng Evo X5 cách đây một tháng. Chương trình nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng mong muốn có thêm nhiều ưu đãi để người dân Việt Nam có thể tiến gần hơn với các sản phẩm công nghệ cao, đặc biệt là những dòng điện thoại thông minh của SaiGonPhone. Đến với Smartphone giá linh kiện lần này là chiếc smartphone lõi tứ giá rẻ Evo X5 với cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, giá 2,5 triệu đồng.


SaiGonPhone cũng đã ra chương trình bán smartphone với giá linh kiện áp dụng thành công trên Max III New trước đây. Với mong muốn chương trình này sẽ trở thành một truyền thống của hãng, SaiGonPhone tiếp tục áp dụng giá linh kiện với chú dế Evo X5 lõi tứ RAM 1 GB, bộ nhớ máy 8 GB. Như vậy trong tháng 9, Evo X5 sẽ được bán ra với giá 2,5 triệu đồng mà vẫn tặng kèm bộ SGKIT gồm ốp da, miếng dán màn hình (tổng giá trị bộ quà tặng lên đến 250.000 đồng). Bên cạnh đó, máy vẫn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng.

Evo X5 không phải là cái tên xa lạ đối với những ai đam mê công nghệ, sở hữu màn hình 5 inch chuẩn FWVGA 480 x 854 pixels, Evo X5 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ nhất hiện nay. Được trang bị chip lõi tứ 1.3 GHz mạnh mẽ cùng dung lượng RAM lên đến 1 GB, chiếc smartphone này chơi được những game 3D nặng. Điều khiến chiếc smartphone này đặc biệt hơn những dòng smartphone đồng trang lứa là ở bộ nhớ trong lên đến 8GB. Với 8GB bộ nhớ, bạn tha hồ chiến những game nặng nhất với tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn rất nhiều so với dùng thẻ. Những công nghệ mới nhất cũng được tích hợp trên Evo X5 phải kể đến như Wi-Fi, 3G, GPS, tiệm cận, la bàn số, 2 SIM 2 sóng, Android 4.4.2 KitKat.

Thông tin chi tiết truy cập: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm