Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do smartphone lõi tứ chỉ có giá 2,5 triệu đồng

Có vi xử lý lõi tứ, thiết kế đẹp, hệ điều hành mới, nhưng Evo X5 chỉ có giá 2,5 triệu đồng. Bài viết phân tích những lý do giúp smartphone này giữ chất lượng tốt, giá rẻ.

Smartphone Evo X5 lõi tứ giá rẻ mang sự trải nghiệm thú vị cho khách hàng Việt.

Với mục tiêu mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm có cấu hình mạnh nhưng giá thành thấp, phù hợp với mặt bằng kinh tế còn đang khó khăn, hãng SaiGonPhone ra mắt Evo X5. Điện thoại sử dụng vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz, lõi đồ họa kép Mali 400 MP2, dung lượng RAM DDR3 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Chỉ với 2,5 triệu đồng, không dễ để tìm một smartphone cấu hình tốt như vậy. Hơn nữa sản phẩm còn được bảo hành chính hãng 12 tháng, khiến người dùng tự hỏi vì đâu mà sản phẩm này lại rẻ đến vậy.


Với mặt bằng thu nhập còn hạn chế, không phải người dùng nào cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn, có khi lên đến cả chục triệu đồng, để mua một chiếc smartphone cao cấp hoặc có cấu hình tốt. Thấu hiểu thực trạng này, SaiGonPhone đã lập chiến lược phổ cập những sản phẩm cao cấp đến người tiêu dùng Việt Nam, với giá thành chỉ tương đương với một chiếc điện thoại bình dân. Điều này giúp đảm bảo mọi người dùng đều có thể sở hữu cho mình một smartphone có cấu hình cao, với đầy đủ tính năng, mà không phải bỏ ra một mức giá quá lớn. 

Một trong những sản phẩm chiến lược của hãng chính là Evo X5. Máy chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4.2. Đây cũng là chiếc smartphone hiếm hoi dưới 3 triệu đồng được cài sẵn hệ điều hành mới nhất này. 


Đã có rất nhiều mẫu sản phẩm smartphone giá rẻ được SaiGonPhone tung ra trong suốt 2 năm qua, hầu hết đều nhận được những phản hồi tốt và có một doanh số đáng nể. Dù vậy chưa có một sản phẩm nào có giá bán rẻ đến bất ngờ như Evo X5. Hãng đã lược bỏ gần hết chi phí về nhiều mặt như quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu, để chỉ còn lại phí lắp đặt sản phẩm và lợi nhuận thấp để sản phẩm có giá rẻ.



Khi mua sản phẩm, khách hàng còn được tặng kèm miếng dán màn hình trị giá 100.000 đồng, ốp lưng cao cấp trị giá 150.000 đồng. Bên cạnh đó, Evo X5 còn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng trên khắp cả nước. 

Website: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm