Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lõi tứ mỏng trình làng giá 2,5 triệu đồng

SaiGonPhone liên tục trình làng những mẫu smartphone có thiết kế mỏng, đẹp, tinh tế và mang tính thẩm mỹ cao mà điển hình là những dòng Super Slim, Evo Slim, ZP1000.

 

Smartphone 4 nhân giá rẻ đáng mua trên thị trường hiện nay.

 

Mong muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm tầm giá thấp nhưng có cấu hình cao và thiết kế đẹp luôn là một giấc mơ và là mục tiêu mà SaiGonPhone. Giấc mơ đó trở thành hiện thực khi chiếc smartphone lõi tứ siêu mỏng đầu tiên có giá 2,5 triệu được hãng này trình làng mang tên Evo X5. Có thể nói, đây là một bước đột phá mạnh mẽ vì máy mang cấu hình lõi tứ, RAM 1 GB, với giá dưới 3 triệu đồng. 

Chiếc smartphone này vừa có thiết kế cực mỏng, là sự kết hợp hài hòa giữa hai người anh Super Slim và Evo Slim, cấu hình  mạnh với vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz, cùng dung lượng RAM 1 GB và bộ nhớ trong lên đến 8 GB. Cấu hình này ngang ngửa với Evo Slim, Super Slim và ZP1000 tuy nhiên mức giá lại rẻ đi gần một nửa.

 

Sản phẩm còn sử dụng màn hình JDI chất lượng của Nhật cho độ sắc nét và trung thực tuyệt vời.

Bên cạnh đó, camera 5 megapixel của Sony cũng đến từ Nhật được trang bị cảm biến Exmor Rs cũng giúp bạn có những tấm ảnh thiếu sáng tuyệt vời.

Sản phẩm được thiết kế viền thép siêu bền và sử dụng chất liệu polycarbonate cho toàn bộ thân máy. Ngoài ra, Evo X5 còn được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới nhất hiện nay với nhiều cải tiến và tính năng đặc biệt phù hợp với người tiêu dùng.

Khách hàng đã có thể mua sản phẩm này từ hôm nay chỉ với giá 2,5 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn như ốp lưng và tấm dán màn hình chống trầy.

Mọi chi tiết truy cập: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm