Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá THL T4400 - smartphone 4 nhân và pin 4400 mAh

Thời lượng dùng pin luôn là yếu tố được người dùng quan tâm. Hiểu được điều đó, hãng THL đã cho ra đời một chiếc smartphone 4 nhân mạnh mẽ với viên pin 4400 mAh.

 

Điện thoại có viên pin dung lượng lớn.

Kiểu dáng và thiết kế

THL T4400 có chiều ngang gần 72,36 mm, chiều dài 144,96 mm và dày 8,9 mm. Ngoại hình của máy được thiết kế khá mềm mại với các góc bo tròn chắc chắn. Phía trên viền màn hình là loa thoại, camera phụ và cảm biến. Còn ở viền phía dưới được tích hợp ba phím điện dung cơ bản của Android: Menu, Home và Back.


Cổng microUSB dùng để sạc và truyền dữ liệu được bố trí trên đỉnh máy kế cạnh jack cắm tai nghe 3,5mm. Mặt sau có camera 8 megapixel đi cùng đèn LED flash. Bên cạnh phải có nút chỉnh âm lượng và bên trái là nút nguồn. Chất liệu của máy không bị bám dấu vân tay khi  cầm nắm. Điện thoại hơi nặng khi sở hữu thỏi pin lớn. 


Xem video về máy tại đây

Màn hình hiển thị

Máy có màn hình 5 inch, chất lượng hiển thị chuẩn HD, 720x1280 pixel, kèm theo tấm nền IPS, hiển thị hình ảnh sắc sảo, chi tiết và màu sắc sống động, đáp ứng nhu cầu chơi game, đọc sách, xem phim hay xem ảnh. Màn hình này được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.


Cấu hình

THL T4400 trang bị chip Quad Core lõi tứ thế hệ mới nhất xung nhịp 1.3GHz cho tốc độ xử lý ưu việt, khởi chạy cùng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean siêu mượt. Đi theo máy là bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ máy 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD 64GB, T4400 tối ưu triệt để hiệu suất của CPU để tiết kiệm điện năng và giảm nhiệt độ cho thiết bị.

Smartphone này chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

Máy ảnh

Điện thoại sở hữu camera 8 megapixel, sử dụng cảm biến của Sony với độ mở khẩu f/2.0. Sau khi chụp thử một vài bức ảnh, kết quả rất khả quan. Ảnh nét, màu sắc chân thật, tốc độ chụp tương đối nhanh. Đối với các bạn thường thích chụp ảnh tự sướng thì có camera phía trước với độ phân giải 5 megapixel.


Thời lượng pin

Điểm nhấn nổi bật ở THL T4400 chính là thỏi pin dung lượng cao lên đến 4400 mAh. Khi kiểm tra thời lượng dùng pin của máy thông qua Epic Citadel ở chế độ Guided Tour, điện thoại có thể hoạt động hơn 5 giờ trước khi cạn pin. Còn lúc xem video trực tuyến (qua Wi-Fi), thiết bị làm việc rất tốt và có thể xem khoảng 10 giờ video trên một lần sạc đầy. Thời gian đàm thoại qua 2G được 41 giờ và có thể nghe nhạc 108 giờ qua tai nghe.

Máy dùng thỏi pin chuẩn Polymer Li-ion 4400 mAh.

Chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm