Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone 4 triệu đồng đáng mua của SaiGonPhone

ZP1000 là smartphone giá rẻ, thích hợp với những người tiêu dùng có thu nhập thấp. Điện thoại vừa hỗ trợ liên lạc tốt, vừa đáp ứng được nhu cầu giải trí với nhiều tính năng thú vị.


Với một tháng lương khiêm tốn, những người có thu nhập thấp thật khó để thể chọn lựa một chiếc smartphone vừa ý. Nhiều điện thoại giá rẻ chụp ảnh đẹp nhưng cấu hình yếu, một số khác cấu hình mạnh nhưng màn hình và camera không nổi bật, hoặc chạy hệ điều hành cũ. Những smartphone vừa có cấu hình mạnh, vừa có màn hình đẹp, thiết kế siêu mỏng và chụp hình nét cùng một hệ điều hành mới đều có tầm giá từ 8 triệu đồng. Liệu có một ngoại lệ nào cho thị trường smartphone giá rẻ?

Mới đây SaiGonPhone vừa giới thiệu ZP1000, smartphone siêu mỏng với vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm nguyên khối có giá 3,95 triệu đồng. Máy tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat. Hiện tại đây là chiếc smartphone duy nhất tại thị trường bình dân được cài sẵn hệ điều hành này. Hệ điều hành này giúp tối ưu hóa hoạt động của vi xử lý, tiết kiệm RAM và pin cùng nhiều tiện ích khác.

Thiết kế vỏ nhôm nguyên khối siêu mỏng vô cùng chắc chắn.
Máy chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.
Máy chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.

ZP1000 sử dụng màn hình OGS IPS, không hở sáng, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng. Độ phân giải màn hình là chuẩn HD 720x1280 pixel, có hỗ trợ trình chiếu chuẩn Full HD. Máy được tích hợp vi xử lý lõi tứ với 4 nhân A7 xung nhịp 1,3 GHz, cùng 2 nhân đồ họa Mali 400 MP2 và RAM 1 GB. Sự kết hợp giữa phần cứng mạnh mẽ và hệ điều hành mới đã giúp máy xử lý mượt mà những game 3D mới ra với tốc độ nhanh chóng. Bên cạnh đó, điện thoại còn có bộ nhớ trong 32 GB.

Điện thoại sử dụng chip 4 nhân 1.3GHz, bộ nhớ máy 32 GB, RAM 1 GB chạy Android 4.4.2 KitKat mới nhất hiện nay.
Thiết kế đẹp, cấu hình tốt với mức giá rẻ là những ưu điểm của sản phẩm này.
Thiết kế đẹp, cấu hình tốt với mức giá rẻ là những ưu điểm của sản phẩm này.

Máy có camera 14 megapixel, mang đến cho người dùng những trải nghiệm chụp hình quay phim tuyệt vời nhất. Ống kính này còn sử dụng công nghệ 5 thấu kính và cảm biến Exmor Rs của Sony, cho tốc độ chụp ảnh siêu nhanh và rõ nét.

Camera 14 megapixel lấy nét cực nhanh.
Camera 14 megapixel lấy nét cực nhanh.

Điện thoại này còn sở hữu nhiều công nghệ mới thú vị với các tính năng nhận diện cử chỉ thông minh. Người dùng có thể mở màn hình bằng cách gõ nhẹ lên mặt màn hình mà không cần dùng đến phím nguồn, hay khởi chạy các ứng dụng tùy chỉnh thông qua màn hình khóa với các cử chỉ thông minh.

Máy có tính năng gõ hai lần sáng màn hình và khởi chạy ứng dụng bằng các cử chỉ thông minh trên màn hình khóa.

ZP1000 sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng, đặc biệt là những bạn không muốn chi quá nhiều tiền để mua một chiếc smartphone. Sản vừa ra mắt với giá 3,95 triệu đồng, tặng kèm miếng dán màn hình và chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com.

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm