Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone camera 14 chấm giá dưới 4 triệu đồng

Con át chủ bài của SaiGonPhone tại thị trường smartphone bình dân năm nay không thể thiếu một ống kính camera tốt.

ZP1000 camera 14MP siêu nét giá hấp dẫn chỉ 3.950.000 đồng.

SaiGonPhone từng có những mẫu smartphone sở hữu dàn camera 13 chấm công nghệ Exmor Rs của Sony.

ZP1000 cho thấy sự thiết kế hoàn hoàn tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.

ZP1000 đã mang đến không ít bất ngờ khi sử dụng ống kính Sony 14 megapixel công nghệ 5 thấu kính cùng cảm biến Exmor RS siêu nhạy.

Cảm biến Exmor RS 14MP của Sony.

Giúp người dùng lưu trữ những hình ảnh đẹp mà không phải mang theo máy chụp hình công kềnh bất tiện, SaiGonPhone đã nỗ lực không ngừng để có thể phát triển công nghệ chụp hình của sản phẩm mình lên những tầm cao mới. Từ việc áp dụng công nghệ 5 thấu kính đến việc thay đổi công nghệ cảm biến quang học Exmor RS của Sony đã là những bước tiến không thể không phủ nhận của nhãn hàng smartphone này. Bên cạnh đó, hãng này cũng không ngừng nâng cao số chấm của ống kính để những tấm ảnh chụp có chất lượng và độ nét tốt hơn. Nhiều thử nghiệm đã cho thấy độ nhạy sáng của camera ZP1000 tốt hơn rất nhiều những smartphone tầm giá trên 10 triệu khác.

ZP1000 trang bị camera siêu nét cho chất lượng hình ảnh như một máy chụp hình chuyên nghiệp.

Ngoài một camera tốt, sản phẩm còn được cài sẵn hệ điều hành mới nhất Android 4.4.2 KitKat mới nhất hiện nay. Ngoài một số siêu phẩm của những đại gia nước ngoài, chưa từng có smartphone nào tại thị trường bình dân được cập nhật hệ điều hành này. Đây có thể là một điểm mạnh tạo nên sự khác biệt của sản phẩm với những smartphone khác. Ngoài ra, máy còn được thiết kế nguyên khối bằng hợp kim siêu bền và cứng cáp. 

Hệ điều hành mới nhất Android 4.4.2 KitKat trên ZP1000 siêu mượt.

Sản phẩm sử dụng vi xử lý lõi tứ A7 xung nhịp 1.3 GHz cực nhanh nhưng cũng tiết kiệm điện năng khá nhiều. Kèm theo dung lượng RAM DDR3 1GB, ZP1000 chứng tỏ sức mạnh tuyệt vời khi chạy tốt tất cả những ứng dụng và game nặng nhất hiện nay. Máy có dung lượng bộ nhớ lên đến 32GB, gấp đôi những chiếc smartphone giá rẻ có bộ nhớ lớn nhất hiện nay. Với 32GB bộ nhớ, người dùng tha hồ tải phim HD về xem mỗi ngày mà chẳng lo đầy bộ nhớ. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng màn hình OGS IPS độ phân giải HD 720x1280 pixel với khả năng hiển thị hình ảnh chân thực và sắc nét.

Bộ xử lý 4 nhân 1.3GHz, bộ nhớ máy 32GB chạy trên nền RAM 1GB, đi kèm là camera 14 megapixel cùng HĐH Android 4.4.2 KitKat siêu mượt.

Sở hữu một thiết kế đẹp mắt, mỏng manh nhưng cứng cáp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, sản phẩm đang dần chinh phục những tín đồ yêu công nghệ không chỉ bởi thiết kế mà còn vì những tựa game đình đám nhất hiện nay. Thay vì phải bỏ ra hơn một chục triệu đồng cho một chiếc điện thoại đắt tiền, khách hàng đã có sự chọn lựa tinh tế và thông minh hơn với ZP1000 cùng mức giá chỉ 3.950.000 đồng.

Mọi chi tiết truy cập: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm