Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone ZP1000 thiết kế nguyên khối trình làng

Kế thừa thành công của những mẫu smartphone mỏng, SaiGonPhone thừa thắng xông lên bằng việc ra mắt thêm một sản phẩm siêu mỏng khác.

 

Smartphone ZP1000 giá rẻ chạy Android 4.4.2 KitKat chính thức ra mắt.
Smartphone ZP1000 giá rẻ chạy Android 4.4.2 KitKat chính thức ra mắt.

Điều đặc biệt ở sản phẩm lần này đó là việc thay thế một chất liệu cao cấp hơn, mang lại vẻ tinh tế sang trọng và đẳng cấp hơn mà giá thành gần như không đổi so với đàn anh Super Slim.

Máy trang bị bộ vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ máy 32 GB, camera 14 megapixel, chạy HĐH Android 4.4.2 KitKat mới hiện nay.
Máy trang bị bộ vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ máy 32 GB, camera 14 megapixel, chạy HĐH Android 4.4.2 KitKat mới hiện nay.

Toàn bộ thân máy ZP1000 được thiết kế nguyên khối bằng hợp kim nhôm cao cấp, thiết kế nguyên khối đang là kiểu thiết kế hiện đại hiện nay với ưu điểm mỏng, cứng, bền và chắc chắn.

Máy có các cạnh bên được cắt gọt tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Khay sim của máy được thiết kế đột phá khi cho phép gắn 2 sim trên cùng một khay. Bên cạnh đó, thiết kế camera chìm loại bỏ lo lắng camera bị trầy mỗi khi bỏ điện thoại xuống mặt bàn. ZP1000 đặt nút nguồn ở bên hông máy giúp người dùng dễ bấm hơn, không phải với lên trên đỉnh máy.

Ngoài thiết kế vượt trội, sản phẩm cũng không quên chăm chút cho cấu hình của máy bằng vi xử lý lõi tứ A7 xung nhịp 1.3GHz và dung lượng RAM lên đến 1 GB chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới hiện nay. 

Sản phẩm với vi xử lý thế hệ mới cùng dung lượng RAM trống khá dồi dào, cho thấy mình không hề thua kém các đối thủ smartphone cao cấp về tốc độ xử lý và khả năng đa nhiệm. Bộ nhớ trong của ZP1000 là 32 GB.

Bên cạnh cấu hình mạnh, sản phẩm còn có một màn hình IPS OGS độ phân giải HD 720x1280 pixel hỗ trợ trình chiếu định dạng Full HD 1080x1920 pixel. Chất lượng màn hình sắc nét và màu sắc chân thật, không theo xu hướng nịnh mắt. Camera theo máy có cảm biến 14 megapixel cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Sản phẩm đã xuất hiện trên trang chủ của SaiGonPhone với giá bán 3,95 triệu đồng. 

Website: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Evo Slim gia tot cho sinh vien hinh anh

Evo Slim giá tốt cho sinh viên

0

Sản phẩm là một trong những chiếc smartphone mỏng hiện nay, với độ dày với 6,3 mm. Máy có thiết kế tinh tế, đẹp mắt nhưng cũng không kém phần cứng cáp, với hai lá thép chống gỉ.

Bạn có thể quan tâm