Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone pin khủng, chơi game thời gian dài

Với dung lượng pin 4.400 mAh, T4400 được đánh giá là một trong những chiếc smartphone có thời lượng sử dụng lâu nhất hiện nay, đủ sức chơi các game nặng nhất trong nhiều giờ liền.

 

Smartphone lõi tứ T4400 của SaiGonPhone có dung lượng pin lớn.

Đây là chiếc smartphone đầu tiên của SaiGonPhone thuộc phân khúc bình dân, được trang bị thỏi pin dung lượng lớn như vậy. Nó khắc phục tình trạng “chết yểu” khi đang sử dụng của nhiều smartphone, tạo điều kiện cho người dùng thoải mái chơi game, lướt web, nghe nhạc, xem phim, truy cập Facebook và đàm thoại liên tục. Người dùng không cần lo lắng, mang sạc điện thoại hay pin dự phòng mỗi khi đi chơi xa. 


THL T4400 có thiết kế chắc chắn, lớp vỏ bằng polycarbonate, bền gấp 5 lần nhựa thường và được trang trí bằng những đường vân nhám giúp bám lòng bàn tay, giảm thiểu trơn trượt cũng như tăng tính thẩm mỹ cho điện thoại. Linh kiện bên trong đến từ những nhà sản xuất có tên tuổi, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Viên pin được cố định bằng khung thép và chiếm gần 2/3 diện tích bên trong thân máy, phần còn lại là bo mạch và linh kiện. Để làm được điều đó, hãng sử dụng những linh kiện cao cấp, đạt tiêu chuẩn nano nhỏ gọn và bền chắc. Xem clip tại đây.


Vi xử lý của T4400 do hãng chip nổi tiếng của Đài Loan Mediatek sản xuất, máy có vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3 GHz, lõi đồ họa kép Mali 400 MP2 và dung lượng RAM DDR3 1 GB. Cấu hình này chạy tốt những ứng dụng và game nặng, nhưng rất tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, điện thoại được trang bị sử dụng màn hình độ phân giải cao HD, hỗ trợ trình chiếu định dạng 1080x1920 pixel. Màn hình được sử dụng công nghệ IPS OGS cho góc nhìn rộng và màu sắc trung thực. Tuy vậy, màn hình này cũng được đánh giá là ít hao pin hơn những loại màn hình tương tự hiện nay.

Nhà phân phối SaiGonPhone cho biết sẽ cập nhật hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới nhất lên sản phẩm này trong thời gian sớm nhất có thể. Hệ điều hành KitKat vốn nổi tiếng tiết kiệm pin, và nếu được vậy, thời gian sử dụng của T4400 sẽ còn dài hơn so với hiện nay. Máy sở hữu bộ đôi camera 8 megapixel và 5 megapixel, với công nghệ cảm biến của Sony. 


Nhân dịp Trung thu, SaiGonPhone triển khai chương trình đặc biệt, dành để tri ân khách hàng, với tổng giá trị quà tặng cho một sản phẩm lên đến 2,9 triệu đồng. Quà tặng bao gồm tiền mặt trị giá 250.000 đồng, ốp da thông minh trị giá 150.000 đồng, tấm dán màn hình chống trầy trị giá 100.000 đồng và SIM 3G Mobifone trị giá 2,4 triệu đồng. Tung ra gói quà tặng trị giá 2,9 triệu đồng, nhà phân phối của chiếc smartphone này tự tin có thể cạnh tranh tốt với các đối thủ trong tầm giá dưới 4 triệu đồng.


Chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com.

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm