Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SaiGonPhone cập nhật Android 4.4.2 KitKat hàng loạt

Trong chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ gần đây nhất, SaiGonPhone đã cập nhật hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat lên ba dòng sản phẩm gồm Super Slim, Evo Slim và ZP1000.

 

Hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới được SaiGonPhone cập nhật cho người dùng.

Khi mua một chiếc smartphone giá rẻ, người tiêu dùng thường cảm thấy lo lắng vì sợ sản phẩm không được cập nhật phiên bản mới hơn, smartphone của họ sẽ trở thành đồ cũ và nhiều lỗi. Khi một hệ điều hành mới ra đời, những chiếc smartphone cũ sẽ không còn được những nhãn hàng tên tuổi quan tâm và hỗ trợ.

Là thương hiệu mang Android 4.4.2 KitKat đến thị trường smartphone giá rẻ, SaiGonPhone đã gây ngạc nhiên lớn với sản phẩm ZP1000 thiết kế vỏ hợp kim của mình khi được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 cùng tính năng knock on đặc biệt. Không chỉ quan tâm đến cấu hình và thiết kế của sản phẩm, việc luôn cập nhật hệ điều hành mới sẽ giúp smartphone của bạn lúc nào cũng nhanh, mượt, tối ưu và được trải nghiệm nhiều tính năng mới. Tiếp đến, SaiGonPhone quyết định sẽ cập nhật Android 4.4.2 KitKat cho hai người anh siêu mỏng ra đời trước đó là Supper Slim và Evo Slim. Hai smartphone này đã chính thức nhận được bản cập nhật trên diễn đàn của hãng.

ZP1000 sắc sảo đến từng chi tiết.

Hai sản phẩm trên không còn xa lạ với người tiêu dùng tại thị trường smartphone giá rẻ. Đây là smartphone từng gây chấn động một thời gian dài của hãng và luôn nằm trong top smartphone bán chạy nhất bởi thiết kế tinh tế và độ mỏng đáng nể. Sản phẩm nhẹ và mỏng với độ dày chỉ 6,5 mm với viền nhôm, máy có màn hình HD và bộ nhớ trong 16GB.

Super Slim gây ấn tượng với độ mỏng 6,5mm và camera 13MP cảm biến Exmor Rs Sony, CPU 4 nhân 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ máy 16GB.

Sản phẩm có mức giá ưu đãi hơn nên cấu hình cũng khiêm tốn hơn với độ mỏng 6,3 mm viền thép cùng màn hình qHD và bộ nhớ trong 4GB. Cả hai đều sử dụng vi xử lý lõi tứ 1.3 GHz cùng dung lượng RAM 1 GB và đều sử dụng công nghệ cảm biến Exmor Rs dành cho camera của Sony.


ZP1000 là sản phẩm mới nhất của hãng với thiết kế liền khối bằng hợp kim chắc chắn và được gia công tỉ mỉ. Bên cạnh đó, ZP1000 sử dụng màn hình HD và bộ nhớ trong lên đến 32 GB. Máy có camera 14 MP công nghệ Exmor Rs, vi xử lý lõi tứ 1.3 GHz và dung lượng RAM 1 GB. Ngoài ra máy có nhiều tính năng đặc biệt như cảm biến cử chỉ thông minh, knock on và cử chỉ màn hình tắt.

ZP1000 sở hữu CPU 4 nhân 1.3 GHz, màn hình 5 inch HD, bộ nhớ 32 GB, RAM 1 GB và đặc biệt là camera 14 MP siêu nét.

ZP1000 hiện được bán với mức giá 3,95 triệu đồng, Super Slim cũng có giá tương tự và Evo slim có giá chỉ 3,15 triệu đồng.

Chi tiết xem tại: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Mat trai nghe cay game ho hinh anh

Mặt trái nghề cày game hộ

0

Không chỉ dễ kiếm tiền, nghề chơi thuê hấp dẫn game thủ nhờ tính độc lập, linh hoạt và biến sở thích thành kế sinh nhai. Song, họ phải đối mặt với áp lực khổng lồ và định kiến xã hội.

Bạn có thể quan tâm