Sản lượng tiêu thụ điện thiết lập kỷ lục mới
Ngày 2/7 sản lượng điện đạt 79,305 triệu kWh; công suất đỉnh 3.987 MW lúc 14h, tăng 117% so với tháng trước liền kề. Đây là mức sản lượng và công suất cao nhất từ trước đến nay.
55 kết quả phù hợp
Ngày 2/7 sản lượng điện đạt 79,305 triệu kWh; công suất đỉnh 3.987 MW lúc 14h, tăng 117% so với tháng trước liền kề. Đây là mức sản lượng và công suất cao nhất từ trước đến nay.
Ngày 22/6, EVN Hanoi đã tổ chức hội nghị báo cáo đánh giá kết quả 5 năm thực hiện quy chế phối hợp trong công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn giữa với cảnh sát PCCC Hà Nội.
Đến hẹn lại lên, chủ đề hóa đơn tiền điện dịp hè lại thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng sử dụng điện khắp cả nước.
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội cho biết sẽ không giảm cung cấp điện toàn thành phố Hà Nội trong thời gian chuẩn bị và thi tuyển sinh vào lớp 10 và thi THPT quốc gia.
EVN Hanoi khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả để hạn chế nguy cơ đầy tải và quá tải lưới điện cục bộ.
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng - thủy văn Trung ương, tình hình thời tiết năm nay sẽ diễn biến phức tạp, nắng nóng có xu hướng tăng cao, kéo theo nhu cầu sử dụng điện tăng.
Sự kiện do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội tổ chức nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành điện Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2017).
Những công trình và hoạt động ý nghĩa này sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với người dân sử dụng điện trên địa bàn thủ đô.
Từ ngày 1/12 đến 31/12, các công ty điện lực trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo trên ứng dụng Facebook Messenger và website chăm sóc khách hàng.
Trong tháng 12, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể và thiết thực.
Ngày 30/10, EVN cùng báo Kinh tế & Đô thị, Sở GD&ĐT Hà Nội đã ký kết “Chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017-2020” tại Tiểu học Nghĩa Tân.
Với các dịch vụ điện trực tuyến của EVN HANOI, khách hàng không phải đến cơ sở điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc mọi nơi.
Tổng công Điện lực TP Hà Nội chính thức triển khai công tác sửa chữa điện nóng (sửa chữa hotline) nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Với dịch vụ này, người dân không chỉ nhận tin nhắn thông báo tiền điện qua di động, mà còn được chuyển hóa đơn điện tử theo địa chỉ email cá nhân.
Ông Nguyễn Đức Ninh, Phó Giám đốc Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (A0) cho biết nắng nóng bao trùm các tỉnh miền Bắc, Trung khiến nhu cầu sử dụng điện tăng rất cao.
Ngoài căng mình trong nắng nóng cao điểm, hết giờ hành chính, nhiều thợ điện lại tiếp tục trực đến 3-4h sáng để phục vụ người dân đủ điện sinh hoạt.
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TW cho biết, từ 1/6 nhiệt độ tại Hà Nội sẽ tăng lên đến 37-39 độ C, có nơi trên 47 độ C.
Theo dự báo của TT Khí tượng Thủy văn, trong tháng 5 và 6, nhiều khả năng hiện tượng El Nino sẽ quay lại. Nắng nóng dự báo tăng 0,5-1 độ C khiến nhu cầu điện nhiều hơn.
Dịch vụ tra cứu do EVN HANOI triển khai từ tháng 4, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và giúp khách hàng tra cứu thông tin cấp điện mới nhanh chóng.