Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EURO 2024 được phát sóng trên VTV

Chiều 13/6, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo có bản quyền phát sóng VCK EURO 2024.

"Sau một thời gian thương thảo, Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã đạt được thỏa thuận hợp tác phát sóng trực tiếp toàn bộ các trận đấu thuộc giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (UEFA EURO 2024) trên các kênh sóng của VTV", VTV ra thông báo trên trang chủ.

VTV sẽ phát sóng toàn bộ 51 trận đấu của EURO 2024 và các chương trình liên quan trên các kênh của đài và được truyền dẫn trên các hạ tầng có thỏa thuận tiếp sóng gồm mặt đất, cáp, vệ tinh, OTT (ứng dụng VTVgo)... trong lãnh thổ Việt Nam.

Bên cạnh việc tường thuật trực tiếp 51 trận, nhà đài cũng sẽ tổ chức các chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu. Lễ khai mạc, Lễ bế mạc và chương trình đồng hành bên lề cũng được VTV thực hiện như "Nhật ký EURO 2024", "Sắc màu EURO 2024".

Tại VCK, các trận đấu diễn ra vào khung 20h sẽ được VTV chiếu trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV Cần Thơ. Các trận đấu diễn ra vào 23h được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV5 (với 2 trận trùng giờ là ngày 25 và 26/6). Các trận diễn ra vào 2h được trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV2 (với các trận trùng giờ).

Để chuẩn bị cho việc phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ UEFA EURO 2024, VTV lên phương án cả về nội dung, kỹ thuật cũng như tổ chức 2 kíp phóng viên có mặt tại Đức từ ngày 11/6.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) với nền tảng truyền thông TV360 sở hữu bản quyền VCK EURO 2024, độc quyền toàn bộ quyền khai thác phát sóng và truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

VTV để ngỏ khả năng phát sóng EURO 2024

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vẫn đang tiếp tục làm việc với đối tác nhằm kịp phát sóng EURO 2024 phục vụ khán giả.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm