Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eriksen khẳng định đẳng cấp ở MU

Christian Eriksen chỉ kém Kevin de Bruyne trong 10 ngôi sao kiến tạo nhiều nhất sau lượt đi Premier League 2022/23.

Man Utd anh 1

Thủ quân Arsenal khẳng định tài năng trong mùa giải thứ hai chơi bóng tại Premier League. Martin Odegaard làm cùng lúc nhiều vai trò như cầm bóng, điều phối và liên tục đổi vị trí với tiền đạo cánh song luôn thể hiện phẩm chất tốt nhất của anh là kỹ năng kiến tạo.

Man Utd anh 2

Những gì Ivan Perisic thể hiện tại Tottenham vượt kỳ vọng của một thương vụ chuyển nhượng miễn phí. Cựu sao Inter vẫn đẳng cấp trong các pha khoét cánh, tạt bóng và đá phạt cố định.

Man Utd anh 3

Gia nhập Arsenal, Gabriel Jesus được hoạt động tự do và cầm bóng nhiều hơn so với thời khoác áo Man City. Tiền đạo Brazil thể hiện tầm ảnh hưởng ở cả khâu kiến tạo và ghi bàn.

Man Utd anh 4

Dejan Kulusevski là nguồn cảm hứng số một của Tottenham mùa này. Có tiền vệ người Thụy Điển, Harry Kane và Son Heung-min được tạo cơ hội nhiều hơn. Vấn đề của Kulusevski là anh thường xuyên chấn thương.

Man Utd anh 5

Bernardo Silva vẫn cùng Kevin De Bruyne hợp thành cặp tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League. Tuyển thủ Bồ Đào Nha từng có chuỗi thực hiện 6 kiến tạo trong 5 trận. Nhưng 6 vòng gần đây, Silva chưa có thêm kiến tạo.

Man Utd anh 6

Andrew Robertson duy trì phong độ ổn định so với cánh đối diện của Trent Alexander-Arnold. Không hậu vệ nào tạo ra nhiều key pass (đường chuyền mở cơ hội) như Robertson ở Premier League 2022/23.

Man Utd anh 7

Đây là giai đoạn Alex Iwobi chơi tốt nhất trong 4 năm khoác áo Everton. Dù vậy, phong độ tốt của cựu sao Arsenal không giúp Everton vươn lên nửa đầu bảng xếp hạng.

Man Utd anh 8

Quá nửa số kiến tạo của Christian Eriksen đến từ tình huống cố định. Gần nhất, tiền vệ Đan Mạch treo quả bóng ấn tượng cho Casemiro mở tỷ số trận MU thắng Bournemouth 3-0. Tại MU, Eriksen chơi lùi sâu, nhường vị trí số 10 cho Bruno Fernandes. Do đó, thành tích 6 kiến tạo của anh là con số ấn tượng.

Man Utd anh 9

Ngoài 6 kiến tạo, Saka đóng góp thêm 6 bàn cho Arsenal. Tiền đạo sinh năm 2001 ghi dấu ấn đặc biệt trong thành tích giữ ngôi đầu bảng của Arsenal từ đầu mùa.

Man Utd anh 10

De Bruyne duy trì vị thế tiền vệ số một Premier League. Trong 56 pha key pass của De Bruyne, có 18 tình huống là đường chuyền đặt đồng đội vào thế "dọn cỗ" ghi bàn.

Siêu phẩm sút xa của Eriksen Christian Eriksen gây ấn tượng với bàn gỡ 1-1 cho Đan Mạch trong trận thua Croatia 1-2 ở lượt trận thứ 5 của bảng A1 Nations League 2022/23.

De Bruyne dự đoán số bàn thắng Haaland có thể ghi được

Tiền vệ Kevin de Bruyne tin tưởng đồng đội Erling Haaland có thể thiết lập kỷ lục ghi bàn ấn tượng trong tương lai.

Haaland, De Bruyne ghi bàn khi trở lại Man City

Tối 17/12 (giờ Hà Nội), Man City thắng dễ Girona 2-0 ở trận giao hữu trên sân đấu học viện của "Cityzens".

Eriksen rơi nước mắt trong ngày Đan Mạch bị loại khỏi World Cup

Tiền vệ của Man United không giấu nổi thất vọng sau trận thua 0-1 trước Australia tại vòng bảng World Cup 2022 đêm 30/11 (giờ Hà Nội).

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm