Sinh viên bị chê cợt nhả, thiếu chuyên nghiệp trên MXH
Những lời mời hợp tác được cho là "cợt nhả", "thiếu chuyên nghiệp" mà nhiều diễn giả, chuyên gia nhận được từ các sinh viên đang trở thành chủ đề gây tranh cãi.
30 kết quả phù hợp
Những lời mời hợp tác được cho là "cợt nhả", "thiếu chuyên nghiệp" mà nhiều diễn giả, chuyên gia nhận được từ các sinh viên đang trở thành chủ đề gây tranh cãi.
Nhiều công chức liên bang tối 28/2 (giờ Mỹ) nhận được email mới yêu cầu trình bày thành quả công việc trong tuần, làm dấy lên lo ngại về khả năng sa thải diện rộng.
Email từ mẹ của ông Pete Hegseth, được công bố trên tờ New York Times, nói rằng ông ngược đãi phụ nữ và thể hiện sự thiếu bản lĩnh.
Trong khi Linda Yaccarino thường xuyên xuất hiện tại những bữa tiệc xa hoa, Elon Musk dành phần lớn thời gian làm việc, kêu gọi cắt giảm chi phí cho Twitter.
Phía sau việc Thảo Nhi Lê không thể đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2023 là sự mâu thuẫn trong phát ngôn của hai công ty.
Địa chỉ email là dấu vết kỹ thuật số để các công ty theo dõi hoạt động trực tuyến của người dùng mạng và nhắm mục tiêu quảng cáo.
Wall Street Journal gợi ý bạn kết nối với 5 người, theo những cách khác nhau, giúp thúc đẩy sự nghiệp của bạn trong năm mới 2023.
Robin Wheeler, Giám đốc quảng cáo Twitter đã bị sa thải dù cách đây một tuần, đích thân ông chủ Elon Musk đã lên tiếng thuyết phục cô ở lại.
Văn phòng Twitter đóng cửa khẩn cấp trong bối cảnh nhân viên nghỉ việc hàng loạt. Tuy nhiên, ông chủ mới Elon Musk vẫn thoải mái cười cợt về số phận của công ty.
Sở thích gửi email lúc nửa đêm của Elon Musk từ lâu đã bị chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp, không phải cách giao tiếp khôn khéo giữa sếp và nhân viên.
Cách bạn bắt đầu ngày mới có thể hưởng đến lượng đường trong máu. Tạo thói quen lành mạnh vào buổi sáng là cách tốt nhất để ổn định lượng đường huyết và duy trì nó cả ngày.
Năm 1976, Nữ hoàng Anh Elizabeth II trở thành một trong những nguyên thủ quốc gia đầu tiên gửi email thông qua mạng ARPANET, tiền thân của Internet ngày nay.
Chiếc đồng hồ của thương hiệu Seiko được giới thiệu vào năm 1988, là sản phẩm đầu tiên có thể kết nối với máy tính Apple.
Quyền được ngắt kết nối được đề cao trong bối cảnh ranh giới giữa đời tư và công việc của nhiều người Anh bị phai mờ do làm việc tại nhà.
Năm 1971, một lập trình viên tên là Ray Tomlinson đã gửi đi bức thư điện tử (email) đầu tiên. Tuần trước chính là kỷ niệm 50 năm bức thư điện tử đầu tiên được gửi.
Lần đầu tiên kể từ khi Tổng thống Mỹ Donald Trump được chẩn đoán mắc Covid-19, Văn phòng Quản lý Nhà Trắng đã gửi email đến toàn bộ nhân viên về việc nên đi làm hay không.
Cuốn sách tranh "The First Journey" của Phùng Nguyên Quang và Huỳnh Kim Liên đã được nhà xuất bản Mỹ Penguin Random House mua bản quyền.
Nhóm nghiên cứu bảo mật tại Comparitech đã phát hiện vụ rò rỉ dữ liệu khổng lồ của 235 triệu tài khoản người dùng 3 mạng xã hội Instagram, TikTok, YouTube.
Cựu chủ tịch tập đoàn Nissan được cho sẽ đưa ra câu chuyện phía sau vụ bắt giữ ông tại Nhật Bản và cuộc chiến nội bộ giữa các lãnh đạo Nissan vào buổi họp báo ngày 8/1.
Các công ty đang ngày càng tinh vi hơn trong việc giám sát nhân viên. Phần mềm phân tích dữ liệu cá nhân đã trở thành cơ sở đánh giá mức độ hiệu quả khi làm việc.