Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai Ashley Cole gặp tai nạn

Vì không muốn vợ lo lắng, Ashley Cole đợi Cheryl ghi hình xong show X-Factor mới thông báo cho cô biết tin em trai mình bị thương.

Em trai Ashley Cole gặp tai nạn

(Zing) – Vì không muốn vợ lo lắng, Ashley Cole đợi Cheryl ghi hình xong show X-Factor mới thông báo cho cô biết tin em trai mình bị thương.

Em trai Ashley Cole gặp tai nạn
Matthew Cole (bìa trái), trên đường đến lễ cưới của anh trai Ashley năm 2006, đã bị tai nạn giao thông hôm thứ bảy tuần trước. (Ảnh: Getty)

Thứ bảy tuần trước, Matthew Cole (26 tuổi) bị thương ở lưng và phỏng sau khi một chiếc xe tải đâm sầm vào xe anh ở Wapping, đông London. Ashley (27 tuổi) được thông báo về tai nạn của em trai sau khi Chelsea hòa 0-0 với Newcastle trên sân nhà.

Lúc ấy, Cheryl đang ở trường quay của kênh ITV và chuẩn bị đến Camden, bắc London để cùng các cô bạn Girls Aloud mừng sinh nhật một thành viên trong nhóm thì nhận được tin dữ. Vậy là nữ ca sĩ 25 tuổi hộc tốc quay về ngôi biệt thự ở Surrey để an ủi chồng mình.

Em trai Ashley Cole gặp tai nạn
Ngay khi show X-Factor tối thứ bảy kết thúc, Cheryl mới nghe Ashley báo tin em trai bị tai nạn và hộc tốc về nhà để an ủi chồng. (Ảnh: Goffphotos)

Một người bạn nói với tờ Daily Mirror: “Ashley rất đau lòng và muốn ở bên em trai ngay lập tức. Vì không nỡ để Cheryl buồn phiền trước show truyền hình X-Factor nên Ashley đợi sau đó mới báo tin.

Bệnh viện không cho nhiều người vào thăm Matthew. Nhưng vì quá sốt ruột nên vợ chồng Ashley túc trực bên điện thoại suốt đêm đó. Hai anh em Ashley rất thân thiết với nhau.”

Ashley Cole
Ashley Cole thở phào nhẹ nhõm khi nhận tin em trai được xuất viện. (Ảnh: Daylife)

Cuối cùng, đến tối chủ nhật, Ashley cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi mẹ anh gọi điện báo Matthew đã được xuất viện.

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm