Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái quốc dân 10X khoe sắc vóc trong ảnh hậu trường

Loạt ảnh hậu trường trong bộ phim mới của “em gái quốc dân” 10X nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng nhờ nhan sắc ngày càng nổi bật của thiếu nữ 19 tuổi.

em gai quoc dan xu Han anh 1
Bộ hình hậu trường được Naver thực hiện trong thời gian Kim Sae Ron đang bắt đầu bấm máy những phân đoạn đầu tiên trong bộ phim Leverage. Lần đầu thử sức vai đả nữ trong phim hành động, không chỉ chứng tỏ năng lực diễn xuất nổi trội, “em gái quốc dân” 10X còn gây ấn tượng với khán giả nhờ nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 19.

em gai quoc dan xu Han anh 2
Xuất hiện trong cảnh quay hành động mà Kim Sae Ron phải liên tục chạy và có những pha rượt đuổi, chống trả đối phương, nữ diễn viên chỉ diện trang phục đơn giản, ưu tiên sự năng động, thoải mái với crop top kết hợp quần jeans cạp cao khoe lợi thế chân dài.
em gai quoc dan xu Han anh 3
Chỉ mặc trang phục đơn giản, sao nhí xứ Hàn vẫn nổi bật ở mọi khung hình nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng ngày càng quyến rũ. Mái tóc dài truyền thống, lối make up đơn giản càng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của nữ diễn viên 10X.
em gai quoc dan xu Han anh 4
Kim Sae Ron được khán giả nhận xét có ngoại hình và phong cách phù hợp với hình ảnh nhân vật "nữ tặc có gương mặt thiên thần". Bởi vậy, vai diễn của “em gái quốc dân” trong bộ phim này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.
em gai quoc dan xu Han anh 7
Tuy vậy, hầu hết người xem đều phải công nhận rằng với mọi phong cách hay hình ảnh thay đổi, nữ diễn viên 10X đều biết cách giúp bản thân tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ. Với vai diễn trong bộ phim lần này, nữ diễn viên được đánh giá cao vì đã có một bước đi mạo hiểm.
em gai quoc dan xu Han anh 14
Sao nhí một thời chia sẻ để vào vai Go Na Byul một cách tròn trịa, cô đã phải theo học tại dạy võ thuật. Điều này chứng tỏ sự đầu tư kỹ lưỡng và thái độ làm việc nghiêm túc của nữ diễn viên trẻ tuổi.

Công chúa băng giá Jessica Jung thu hút ống kính

Hai mỹ nhân nổi tiếng Kpop Jessica và Sunmi trở thành tâm điểm chú ý nhờ diện mạo tươi trẻ khi tham dự một sự kiện ngày 23/10.


Khi sieu nhan lam bo hinh anh

Khi siêu nhân làm bố

0

"Ultraman: Rising" thu hút người xem với một câu chuyện giàu cảm xúc xen lẫn hài hước. Tác phẩm duy trì thứ hạng ấn tượng sau nhiều tuần ra mắt trên nền tảng trực tuyến.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm