Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Miley Cyrus đính hôn

Trong mắt Noah Cyrus, Pinkus sống vị tha và ít phán xét người khác. Ca sĩ còn khen chồng sắp cưới tài năng và tốt bụng.

Ngày 27/6, trên trang cá nhân, ca sĩ Noah Cyrus bất ngờ thông báo tin đính hôn. Em gái Miley Cyrus tiết lộ cô được bạn trai Pinkus cầu hôn vào đầu tháng 6. "Chưa bao giờ em cảm giác được yêu thương nhiều đến thế", Noah bày tỏ.

Giọng ca gen Z cho biết, khoảnh khắc tuyệt vời nhất là nói "đồng ý" dành cả cuộc đời còn lại cho người mình tin tưởng. Gọi Pinkus là chồng sắp cưới, Noah chia sẻ thêm: "Tháng vừa qua, chúng ta được sống trong thế giới nhỏ bé của riêng hai người. Em ước mình sẽ không bao giờ rời đi".

Trong mắt Noah, Pinkus là người đàn ông vị tha và ít phán xét người khác nhất mà cô từng gặp. Ca sĩ khen chồng sắp cưới tài năng và tốt bụng.

Trước đó, Pinkus cũng ám chỉ về lễ đính hôn với em gái Miley khi đăng bức ảnh Noah làm người mẫu catwalk cho thương hiệu Marine Serre và chú thích: "Vị hôn thê đáng tự hào của anh".

Theo Page Six, bộ đôi công khai tình cảm vào tháng 4, song không rõ họ đã bên cạnh nhau bao lâu.

Noah Cyrus có lịch sử yêu đương phức tạp trước khi nên duyên cùng Pinkus. Cô từng có mối quan hệ với Lil Xan, Smokepurpp và vướng tin đồn yêu đồng giới với Demi Lovato.

Những mối quan hệ ở quá khứ khiến Noah trở nên tệ đi, đưa cô vào con đường nghiện Xanax.

Em gai Miley Cyrus anh 3

Noah Cyrus không thể vượt qua cái bóng quá lớn của chị gái Miley. Ảnh: Hola.

Noah Cyrus sinh năm 2000, là con gái út của Billy Ray và Tish Cyrus. Cô có tính cách nổi loạn và theo đuổi hình tượng táo bạo không kém chị gái Miley. Cùng theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, Noah khó thoát khỏi cái bóng lớn của Miley dù đã nỗ lực rất nhiều.

Thế giới âm nhạc qua những cuốn sách

Năm 1981, nhóm nhạc ở Anh gồm hai thành viên Andrew Ridgeley và George Michael được thành lập với tên gọi Wham!. Chỉ trong thời gian 1982-1986, Wham! đã vang danh vì bán được hơn 28 triệu bản thu trên toàn thế giới.

Ký ức đầy cảm động về ban nhạc huyền thoại ngày ấy được kể lại trong cuốn hồi ký của Andrew Ridgeley. Mới đây, bản tiếng Việt của sách với tiêu đề Wham! - George & tôi: Hồi kí có mặt tại Việt Nam nhân dịp 5 năm ngày mất George Michael và 37 năm ngày phát hành bản nhạc Last Christmas nổi tiếng của ban nhạc này.

Bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Chris Hemsworth

Với tài sản 130 triệu USD, Chris Hemsworth thừa khả năng sở hữu bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ. Anh yêu thích các mẫu đồng hồ của Tag Heuer, Rolex.

Britney Spears hàn gắn với em gái sau nhiều năm khẩu chiến

Britney Spears và em gái Jamie Lynn Spears từng mâu thuẫn đến mức không nhìn mặt, thường xuyên chỉ trích nhau.

Rapper Big Pokey đột tử

Milton Powell, còn được biết đến với rap name Big Pokey, qua đời tại Beaumont (Texas, Mỹ) vào ngày 18/6.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm