Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eland'orr - tướng Liên Quân không dành cho người chơi kỹ năng thấp

Với bộ chiêu thức khi thi triển cực kỳ biến ảo, vị tướng thứ 92 của Liên Quân Mobile có thể xem như một "Murad của giới xạ thủ".

Eland'orr, tướng xạ thủ với sát thương phép đã xuất hiện trong sổ sứ mệnh mùa 11. Là một tinh linh sống ở khu rừng già Elborne cách biệt loài người, vẻ đẹp ưu nhã bên cạnh tài năng ca hát, Eland'orr không chỉ thu hút bao mỹ nữ trong thế giới Liên Quân mà còn với cả người chơi tựa game này.

Một trong những nguyên nhân khiến vị tướng này nhận được sự chú ý ngay cả khi chưa ra mắt nằm ở sức sát thương. Là xạ thủ nhưng chiêu thức lại gây ra sát thương phép. Không ít người chơi nhầm lẫn đây là tướng pháp sư, dù dùng Elandorr ở vị trí đường giữa cũng không phải ý tưởng tồi.

Tuong xa thu sat thuong phep Elandorr anh 1
Không chỉ có ngoại hình bắt mắt trong game, Eland'orr cũng được cosplay ngoài đời thực thu hút không kém. Ảnh: Liên Quân Mobile.

Bộ kỹ năng cực biến ảo

Nội tại của Eland'orr khi đánh thường sẽ cộng dồn ấn ký lên mục tiêu, đủ 3 ấn ký sẽ bùng nổ sát thương. Ngoài ra, sau khi tung chiêu hoặc thu hồi đèn tinh linh, Eland'orr đánh thường sẽ gây thêm sát thương vật lý. Khi thi triển chiêu thức và không cầm đèn tinh linh, Elandorr được tăng 30 tốc chạy.

Chiêu 1 Phi điệp cho phép Eland'orr lướt theo hướng chỉ định, được tăng sức đánh sau đó kích hoạt lần nữa để biến về vị trí đầu.

Tuong xa thu sat thuong phep Elandorr anh 2
Lối lên đồ cho Eland'orr ở vị trí đi rừng. Ảnh: Liên Quân Mobile.

Chiêu 2 Điệp vũ, Eland'orr thả bướm bay quanh bản thân, tạo 2 lần sát thương lên mục tiêu trong phạm vi. Kích hoạt lần nữa, Eland'orr lướt tới vị trí của bướm.

Với chiêu cuối Phá kén, Eland'orr đẩy lùi kẻ địch, đồng thời thả bướm cùng hướng, đánh dấu vị trí có thể lướt đến.

Eland'orr - tướng xạ thủ có sát thương phép cực biến ảo của Liên Quân Bộ chiêu thức lướt đi lướt về cực kỳ ảo diệu giúp Eland'orr có thể khỏi sự truy kích trong chớp mắt, thậm chí trêu ngươi kẻ địch.

Điểm đặc biệt khác của Eland'orr chính là việc dù sát thương phép, người chơi buộc phải lên đồ xạ thủ thông thường nhằm tối ưu sức mạnh nằm ở đòn đánh thường.

Về phù hiệu, những người chơi rank thấp nên dùng thánh thuẫn để hạn chế lên bảng đếm số, hoặc tinh linh nhằm tăng thêm một chút sát thương. Với mức rank cao hơn, chuyển sinh được xem là phương án hot hiện nay với các tướng xạ thủ. Phép bổ trợ tốc biến hoặc tốc hành rất phù hợp để Eland'orr truy kích đối thủ hoặc thoát giao tranh.

Lối chơi và cách khắc chế 

Cũng như mọi xạ thủ khác, Eland'orr cần phải sống "nhu mì" đầu trận để có được những món sát thương cần thiết cho các pha giao tranh lớn ở nửa sau game. Người chơi phải tận dụng ultimate Phá kén để tránh việc áp sát của đối phương, đồng thời giữ được vị trí tốt.

Khi chơi Eland'orr, bạn phải hết sức lưu ý vị trí của đèn tinh linh. Nắm chắc đường bay của bướm ở bộ chiêu thức giúp người chơi thi triển Eland'orr cực kỳ biến ảo, có thể biến đi biến về thoát khỏi sự truy kích của địch thủ trong chớp mắt.

Cũng giống Murad, Eland'orr dù biến ảo song dễ bị bắt bài. Chỉ cần nhìn vị trí bướm bay, đối thủ phối hợp 2 người là có thể dễ dàng bắt lẻ. Như mọi xạ thủ khác, khắc tinh của Eland'orr là những sát thủ "một combo lên bảng" như Ngộ Không, Zuka, hoặc khắc chế cứng như Omen.

Tuong xa thu sat thuong phep Elandorr anh 3
Eland'orr khá khó để sử dụng, nhưng lại phù hợp với những người chơi có kỹ năng cao. Ảnh: Liên Quân Mobile.

Ngoài ra, những vị tướng đánh đơn mục tiêu như Valhein cũng có thể bắt chết được tinh linh này. Hạn chế sử dụng các tướng có chiêu thức định hướng trong đối đầu với Eland'orr.

Một trong những điểm yếu khác của Eland'orr nằm ở việc vị xạ thủ này khá khó để sử dụng thuần thục. Tuy nhiên, khi đã làm chủ được tướng, đây sẽ là khắc tinh cho đối thủ ở mọi mức rank.

Krizzix - trợ thủ hiếm hoi bị cấm của Liên Quân Mobile

Làm choáng, gây sát thương, tăng tốc chạy, ngoài ra còn giúp toàn đội tàng hình... khả năng toàn diện như thế khiến Krizzis dù mới ra mắt đã bị cấm trong rank Việt.



Đại Việt

Bạn có thể quan tâm