Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ed Woodward thừa nhận MU đang gặp khó khăn

Phó chủ tịch Ed Woodward cho rằng MU đang trải qua một trong những thời khắc khó khăn nhất suốt 142 năm lịch sử của CLB.

Theo Daily Mail, nợ ròng của Man United đã tăng thêm 127,4 triệu bảng và đạt mốc 429,1 triệu bảng.

Doanh thu phát sóng của MU đã giảm hơn 50% trong quý trước, với 27,7 triệu bảng do phải hoàn trả khoảng 15 triệu bảng cho Sky Sports, BT Sports cùng các đài truyền hình quốc tế.

MU,  Ed Woodward,  Premier League,  Man United anh 1

Ed Woodward khẳng định MU vẫn lạc quan về kế hoạch dài hạn của CLB. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, doanh thu từ ngày thi đấu của MU giảm 2,6 triệu bảng do các trận cầu còn lại trên sân nhà Old Trafford tại Premier League và Europa League đều bị hoãn.

Doanh thu bán lẻ của MU cũng giảm 1,1 triệu bảng do đóng cửa siêu thị của CLB, mặc dù vẫn có sự gia tăng nhỏ trong cả thương mại (2 triệu bảng) lẫn doanh thu tài trợ (3,1 triệu bảng).

Trước tình hình này, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của MU khẳng định: "Kết quả kinh doanh của quý 1 được chúng tôi công bố hôm nay phản ánh một phần tác động mà đại dịch gây ra cho CLB, trong khi tác động lớn hơn sẽ xảy ra ở quý hiện tại và có khả năng cao hơn nữa".

"Chúng tôi tập trung vào sức khỏe và phúc lợi của các đồng nghiệp, người hâm mộ và các đối tác trên toàn thế giới", Ed Woodward nói tiếp. "Chúng tôi tự hào về cách phản ứng của họ trong cuộc khủng hoảng này. Từ khi đại dịch xảy ra, Man United hỗ trợ các bệnh viện, tổ chức từ thiện và trường học cũng như các nhân viên tuyến đầu và người hâm mộ".

Ed Woodward khẳng định: "Những hành động này phản ánh các giá trị cốt lõi của chúng tôi và khả năng phục hồi thông qua nghịch cảnh mà chúng tôi chứng minh nhiều lần trong suốt lịch sử lâu dài. Chúng tôi sẽ làm lại để vượt qua những thách thức hiện tại".

Larsson - từ pha gãy chân đến người hùng của Sir Alex Ferguson Henrik Larsson dính chấn thương ám ảnh năm 1999, song kiên cường trở lại sân cỏ. Cuối mùa giải 2006/07, anh khoác áo MU theo dạng cho mượn và để lại ấn tượng đặc biệt.

Quả phạt đền hỏng ăn của Bergkamp mở ra cú ăn ba lịch sử của MU

“Tôi đang đánh lừa bản thân vì sút hỏng phạt đền tức là nó không đủ tốt. Tôi rất thất vọng”, Dennis Bergkamp thừa nhận.

Bruno Fernandes làm điều bất ngờ trên sân tập MU

Trong ngày trở lại tập luyện, các cầu thủ Man United ngạc nhiên với tốc độ thật sự của tiền vệ Bruno Fernandes.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm