Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
53 kết quả phù hợp
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Khám phá ngôn ngữ tư duy: Chìa khóa khai mở tiềm năng bản thân
Cuốn sách "Khám phá ngôn ngữ tư duy" hướng dẫn chi tiết về lập trình ngôn ngữ tư duy, công cụ giúp chúng ta thay đổi cách suy nghĩ, hành động từ đó đạt được mục tiêu và thành công.
Giá trị Chân, Thiện, Mĩ trong tầm nhìn đương đại
Cuốn sách phân tích sâu sắc ba giá trị cốt lõi của con người - Chân, Thiện, Mĩ -trong bối cảnh thế giới đương đại đang biến đổi không ngừng.
“Tâm lý học đám đông” là một trong những tác phẩm đầu tiên và có ảnh hưởng nhất về tâm lý học đám đông, đưa ra nhiều lý thuyết và khái niệm quan trọng vẫn còn giá trị đến nay.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Khám phá hành trình ngôn ngữ của loài người
"Lược sử ngôn ngữ” cung cấp cái nhìn tổng quan về lịch sử tiến hóa của ngôn ngữ, từ những nỗ lực biểu ý bằng lời nói sớm nhất của con người đến hơn 7.000 ngôn ngữ trên thế giới.
'Thiên đường ẩm thực' toàn cầu cách cư dân Ocean City vài bước chân
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.
Khai trương tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point
Ngày 30/12, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point được khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Dự án Thành phố Cà phê được đánh giá khác biệt, truyền cảm hứng
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn - nhận định Thành phố Cà phê là dự án độc đáo, thu hút cả nhóm nhà đầu tư và khách hàng mong muốn sở hữu nhà ở.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Trung Nguyên Legend mở cửa hàng đầu tiên ở Trung Quốc
Ngày 21/9, Trung Nguyên Legend khai trương không gian đầu tiên ở nước ngoài tại Trung tâm thương mại Taikoo Hui, Thượng Hải, Trung Quốc.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Highlands Coffee tăng giá, Starbucks và Trung Nguyên Legend giữ nguyên
Trước bối cảnh giá xăng dầu, nguyên vật liệu tăng cao trong thời gian gần đây, nhiều chuỗi nhà hàng, đồ uống lớn buộc phải tăng giá bán sản phẩm.