Hà Nội chỉ hạn chế phương tiện cá nhân khi đại đa số người dân ủng hộ
Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho rằng để hạn chế phương tiện cá nhân, thành phố cần đáp ứng các điều kiện về kinh tế, kỹ thuật và được đông đảo người dân ủng hộ.
78 kết quả phù hợp
Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho rằng để hạn chế phương tiện cá nhân, thành phố cần đáp ứng các điều kiện về kinh tế, kỹ thuật và được đông đảo người dân ủng hộ.
Các nhà máy xử lý rác thải của Hà Nội chậm trễ nhiều năm chưa thể khởi công trong khi một số dự án triển khai đã lâu vẫn chưa đi vào hoạt động.
UBND Hà Nội giao các quận, huyện, ngăn chặn tình trạng tung tin, đầu tư theo tâm lý đám đông, gây bất ổn cho thị trường, ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự và đời sống người dân.
Nhiệm kỳ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để lại nhiều dấu ấn về kinh tế, xã hội, đặc biệt là tinh thần Chính phủ hành động. Ông cũng có sự gần gũi, bình dân và khơi dậy khát vọng.
Phải chờ nhiều loại quy hoạch khác nhau, người dân 2 bờ sông Hồng sau hàng chục năm vẫn chưa được đáp ứng các điều kiện về hạ tầng, nhà cửa xuống cấp mà không sửa được.
Lãnh đạo nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn đề xuất với lãnh đạo Hà Nội tiếp tục giảm thuế, giãn các khoản nghĩa vụ, đẩy nhanh xây dựng các công trình hạ tầng, dự án trọng điểm.
Ngày 2/3, quỹ "Vì tầm vóc Việt" phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hải Phòng chính thức khởi động dự án “Vì mẹ và bé - Vì tầm vóc Việt” giai đoạn 4.
Về việc đường sắt Cát Linh - Hà Đông 8 lần chậm tiến độ, Bí thư Hoàng Trung Hải nhận lỗi với cử tri khi TP chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển đô thị và đi lại của người dân.
Bộ GTVT đã báo cáo Quốc hội tiến độ thi công 5 tuyến đường sắt đô thị tại TP.HCM và Hà Nội. Theo đó, cả 5 dự án đều đội vốn, chậm tiến độ vì năng lực của chủ đầu tư và tư vấn.
Tân Hoàng Minh cho biết đã đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng để thâu tóm lô đất vàng tại ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng (Hà Nội). Doanh nghiệp này mong muốn sẽ sinh lợi từ đây.
Tập đoàn Vingroup và T&T muốn đầu tư 2 dự án đường sắt đô thị theo hình thức PPP nhưng hiện phải tạm dừng chờ Chính phủ sửa đổi nghị định.
UBND TP. Hà Nội vừa đưa ra thông báo chính thức yêu cầu tạm dừng nghiên cứu đề xuất lấy đất công viên Cầu Giấy (quận Cầu Giấy) làm bãi đỗ xe ngầm kết hợp dịch vụ thương mại.
Số liệu từ 48 địa phương cho thấy có 3.088 dự án công trình chậm triển khai với tổng diện tích trên 80.000 ha. Đa số không sử dụng đất quá 12 tháng hoặc chậm tiến độ quá 24 tháng.
Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh cho biết một số đại biểu đề nghị Chính phủ đánh giá, báo cáo cơ sở tăng giá xăng, minh bạch cách tính giá điện, thời điểm tăng giá điện.
Công viên Kim Quy được kỳ vọng sẽ giống như một "Disneyland" của Việt Nam. Tuy nhiên sau nhiều năm khởi công, dự án vẫn chưa san lấp xong mặt bằng để xây dựng.
Sau gần 10 năm tồn tại dọc bờ sông Tô Lịch, khoảng 400 ki ốt còn sót lại tại khu vực chợ tạm Ngã Tư Sở đã chính thức bị tháo dỡ.
Sau khi rà soát 39 dự án chậm triển khai trên địa bàn, UBND TP. Hà Nội đã ra quyết định thu hồi 16 dự án bỏ hoang tại 12 quận huyện.
Theo Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2016-2020 của TP.HCM, khu vực quận 1, quận 3 từ nay đến năm 2020 sẽ không phát triển các dự án nhà ở mới.
TP.HCM sẽ thay thế 50% chung cư cũ xây trước năm 1975 và không chấp thuận chủ trương, công nhận chủ đầu tư đối với các dự án đầu tư xây dựng nhà ở mới tại quận 1, quận 3.
Tại kỳ họp thứ 7 vào đầu tháng 12, HĐND Hà Nội sẽ tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 37 chức danh chủ chốt do HĐND bầu.