Vốn đầu tư cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận giảm hơn 5.000 tỷ đồng
Sau khi điều chỉnh, tổng mức đầu tư cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận giảm còn 9.670 tỷ đồng, so với dự toán là 14.680 tỷ đồng.
110 kết quả phù hợp
Vốn đầu tư cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận giảm hơn 5.000 tỷ đồng
Sau khi điều chỉnh, tổng mức đầu tư cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận giảm còn 9.670 tỷ đồng, so với dự toán là 14.680 tỷ đồng.
Gần 89.000 tỷ đồng đầu tư 26 dự án giao thông ở miền Tây
Ngoài 40 công trình đã hoàn thành, miền Tây còn 26 dự án giao thông đang được đầu tư, với tổng vốn gần 89.000 tỷ đồng.
Phó thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh dự án cao tốc TP.HCM - Cần Thơ
Phó thủ tướng yêu cầu các đơn vị đẩy nhanh dự án cao tốc nối TP.HCM với ĐBSCL để thúc đẩy phát triển kinh tế.
Soi lợi nhuận của các 'ông lớn' BOT trên sàn niêm yết
4 doanh nghiệp niêm yết đang hoạt động trong lĩnh vực hạ tầng giao thông gồm HUT, CTI, HTI và CII, đều "ăn nên làm ra" nhờ các trạm thu phí BOT tải từ Bắc vào Nam.
Đề xuất vay Nhật 20 tỷ yên xây cầu Mỹ Thuận 2
Đó là kiến nghị của Ban quản lý Dự án 7 trong tờ trình vừa gửi Bộ GTVT xin phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng cầu Mỹ Thuận 2 trên tuyến cao tốc Trung Lương - Cần Thơ.
TP HCM đi Mỹ Thuận chỉ mất khoảng một giờ
Ngày 7/2, Tổng công ty Đầu tư phát triển và quản lý hạ tầng giao thông Cửu Long tổ chức lễ thi công xây dựng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
14.000 tỷ đồng xây dựng cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Cơ quan thẩm quyền đã chấp thuận giao nhà đầu tư BOT (đầu tư, kinh doanh và chuyển giao) xây dựng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (Tiền Giang) dài 54 km.
Giảm quy mô đường Trung Lương - Cần Thơ cho vừa túi tiền
Đây là đường tốc độ cao (hai làn xe chính tốc độ 80 km/giờ, hai làn xe phụ 40 km/giờ), trong đó thi công trước đoạn Trung Lương - Mỹ Thuận, sau đó là Mỹ Thuận - Cần Thơ.
Đường cao tốc sao chỉ có 2 làn xe?
Tuyến đường cao tốc dài nhất Việt Nam đoạn Yên Bái - Lào Cai chỉ có hai làn xe và không có dải phân cách có sai quy định và có an toàn?
Lộ diện hình hài đường cao tốc Bắc - Nam
Nếu không có gì thay đổi, trong vài năm tới, khoảng cách từ TP.HCM, Hà Nội đi các tỉnh sẽ được rút ngắn đáng kể, tạo sức bật quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội.