Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
605 kết quả phù hợp
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Mánh khóe 'săn' khách của 4 phòng khám giảm béo ở TP.HCM
Trong thời gian qua, nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ giảm béo đã lấn sân sang lĩnh vực y tế, sử dụng các thiết bị y tế và quảng cáo dùng công nghệ cao, không đau.
Thu hút khách hàng một cách tự nhiên
Khi dùng các hội nhóm trên mạng xã hội để quảng bá cho sản phẩm, các nhãn hàng thường đưa ra các chiến dịch quảng cáo mang tính gợi mở, đem đến nhiều thông tin hữu ích khách hàng.
Đề nghị xử lý vi phạm tại Phòng khám Saigon Shine ở TP.HCM
Theo thông tin từ Sở Y tế TP.HCM, Công ty TNHH SAIGON SHINE thực hiện dịch vụ yếu sinh lý, tăng kích thước dương vật, tăng kích cỡ vòng 1 và hành nghề điều trị nam khoa trái phép.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Một phụ nữ ở Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư vàng online
Một người phụ nữ ở Hà Nội đã tham gia đầu tư vàng online trên mạng và bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 24 tỷ đồng.
Phát hiện hàng loạt sai phạm tại Louis Clinic ở TP.HCM
Trước đó, cơ sở này cũng từng bị Sở Y tế TP.HCM xử phạt vì quảng cáo sai sự thật và hành nghề khám, chữa bệnh mà không có giấy phép.
Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'
Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.
Những người chọn 'quay lưng' với tình dục
Những trải nghiệm không tốt trên các ứng dụng hẹn hò được cho là phần nào khiến phụ nữ quyết định sống độc thân.
BookTok đưa các 'ông lớn' bán sách Anh vào cuộc chơi mới
Mạng xã hội, điển hình là BookTok, không chỉ thay đổi cách độc giả tiếp cận sách mà cũng đang khiến nhà bán sách phải hành động nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi.
Nở rộ tour câu mực, cắm trại trái phép trên vịnh Hạ Long
Lực lượng chức năng TP Hạ Long phát hiện xử lý hàng loạt các phương tiện chở người không đúng quy định để thực hiện những tour du lịch trải nghiệm trái phép như câu mực, cắm trại.
Euro 2024 có bị cấm chiếu ở Việt Nam khi nhà cái tài trợ?
Cơ quan chức năng siết chặt các nội dung cá độ, cờ bạc xuất hiện trên truyền hình. Trong khi đó, một nhà cái lớn lại có mặt ở danh sách tài trợ Euro 2024.
Lướt mạng xã hội, nhìn đâu cũng thấy quảng cáo cá độ
Người hâm mộ thể thao bị bao vây bởi quảng cáo cá độ trên mạng xã hội, dù không quan tâm đến hoạt động phi pháp nói trên.
Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) vừa ban hành Quyết định số 78/QĐ-PTTH&TTĐT, xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Inverse Media.
Tôi đưa gia đình du lịch bụi 2 năm, từ khi con gái 3 tháng tuổi
Năm 19 tuổi, tôi ước mơ vừa du lịch khắp nơi, vừa kiếm ra tiền. Gần 10 năm sau, tôi mới thực hiện được điều này với sự đồng hành của vợ và con gái nhỏ.
Sau khi quảng cáo cho mẫu iPad Pro mới nhất nhận phải làn sóng chỉ trích gay gắt, Samsung tung ra quảng cáo của Galaxy Tab S9 Ultra với thông điệp chế nhạo đối thủ.
Mỗi ngày uống 8 loại thực phẩm chức năng
Nhiều người xem thực phẩm chức năng là loại chế phẩm "thần kỳ", giúp trắng da, dài tóc hoặc tăng cường sức khỏe dồi dào.
Công ty tiền mã hóa có trụ sở tại Hong Kong vừa bị cáo buộc mạo danh Elon Musk để quảng bá sàn giao dịch.