5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ
Những cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille luôn nằm trong bộ sưu tập của các ngôi sao sân golf.
267 kết quả phù hợp
Những cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille luôn nằm trong bộ sưu tập của các ngôi sao sân golf.
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Những trung tâm kiểu mới giống khách sạn 5 sao với đa dạng dịch vụ hậu sản đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ có điều kiện tại Singapore.
Khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ là vịn vào tăng trưởng để tăng cường thêm những sinh hoạt đã chứng minh là khả thi!
Mua sắm cho các tỷ phú, thành viên gia đình hoàng gia trở thành công việc bội thu. Những người đảm nhiệm vị trí này có khả năng tìm thấy hàng hoá xa xỉ hiếm chỉ trong 24 giờ.
Những resort có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng/đêm nhưng không gian chẳng hề bề thế hay dát vàng đang thay đổi cách nhìn về sự xa xỉ trong dịch vụ du lịch, lưu trú.
Dưới đây là top điểm đến nghỉ dưỡng hiếm có trên thế giới, được ghé thăm nhiều nhất vào thời điểm này.
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
Vợ và bạn gái các tuyển thủ Anh (WAGs) chờ đợi một kỳ EURO được thoải mái sau khi chịu nhiều hạn chế ở World Cup 2022 tại Qatar.
Không chỉ gây ấn tượng nhờ gu thời trang nổi bật, 7 thành viên nhóm nhạc BTS còn thu hút sự chú ý với thú chơi đồng hồ. Bộ sưu tập đồng hồ của BTS có giá trị khoảng 1 triệu USD.
Đến 2030, quy mô thị trường tiêu dùng Việt Nam được kỳ vọng vượt cả Đức và Anh, khi tầng lớp trung lưu cao tăng bình quân 17% mỗi năm.
Nhà đấu giá Genazym tại New York, Mỹ đã thành công thâm nhập vào thị trường xa xỉ mới nổi của những người Do Thái Chính thống.
Hiện diện ngang hàng với nhiều hãng lớn, thỏa thuận hợp tác với các công ty toàn cầu là sự thay đổi của Tập đoàn Viettel ở Hội nghị di động thế giới (MWC) 2023.
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
Khi mùa lễ hội cuối năm bắt đầu, loạt địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam dần khoác áo mới rực rỡ sắc màu, nổi bật là Corona Resort & Casino Phú Quốc.
Khác với người bình thường, khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ, giới giàu có thường đặt chỗ sớm thay vì chờ đến phút chót. Điều này càng đúng khi nói tới du lịch sang trọng.
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Các khách sạn, nhà hàng và du thuyền ở Dubai có thể bội thu nhờ lượng du khách đến xem World Cup. Nhiều người sẵn sàng trả khoản tiền lớn cho những chuyến bay riêng tới Qatar.