Những chính sách quan trọng có hiệu lực từ tháng 9/2014
Từ tháng 9/2014, người vi phạm giao thông phải trả chi phí xét nghiệm nồng độ cồn, quảng cáo gian dối bị phạt đến 140 triệu đồng, không nhập khẩu máy móc cũ đã sử dụng quá 5 năm.
585 kết quả phù hợp
Những chính sách quan trọng có hiệu lực từ tháng 9/2014
Từ tháng 9/2014, người vi phạm giao thông phải trả chi phí xét nghiệm nồng độ cồn, quảng cáo gian dối bị phạt đến 140 triệu đồng, không nhập khẩu máy móc cũ đã sử dụng quá 5 năm.
Dưỡng da đẹp bằng các loại thực phẩm ‘ngon, bổ, rẻ’
Không cần tốn nhiều chi phí cho mỹ phẩm, bạn vẫn có thể sở hữu làn da sáng đẹp tự nhiên bằng cách tiêu thụ thường xuyên các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất dễ tìm.
Những món ăn từ... chất thải không phải ai cũng dám thử
Dù có nguồn gốc khá kinh dị, nhưng hầu hết các món ăn từ chất thải của người hoặc động vật đều rất quý hiếm và đắt tiền.
Lưu luyến món 'ứa nước miếng’ mùa thu Hà Nội
Với nhiều người Hà Nội, thứ níu kéo mùa thu với họ nhất lại là món ăn chỉ nhắc tới thôi là đã thèm tới ức nước miếng chân răng - sấu chín dầm.
Clip cảnh bán vài cốc nước, cược cả mấy tính mạng
Đứng phục sẵn bên vệ đường, họ liên tục quan sát, mời những người tham gia giao thông đang đi tới và sẵn sàng lao tới chặn đầu xe của khách nếu có tín hiệu khách muốn uống nước.
50.000 đồng/kg đặc sản rừng ngập mặn cửa ngõ Sài Gòn
Không chỉ trở thành đặc sản của xứ Cần Giờ (TP.HCM), cây dừa nước còn giúp người dân nơi đây mưu sinh hàng chục năm qua nhờ bán cơm (cùi).
Tám đoàn liên ngành kiểm tra thực phẩm Tết Trung thu
Từ ngày 20/8 đến 20/9, thanh tra liên ngành sẽ tiến hành kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại 16 tỉnh, TP trọng điểm.
Bia uống không say: Vừa ra mắt đã gây tranh cãi
Với dân nhậu, uống bia không say chẳng khác nào uống trà đá. Riêng chuyên gia trong ngành thì khẳng định, bia này có nhiều lợi ích, phù hợp với một số khách hàng cần tỉnh táo.
2 ca tiêu chảy tử vong hiếm gặp ở TP.HCM
Chỉ trong 11 ngày của tháng 7/2014 đã có hai trẻ ở huyện Bình Chánh, TP.HCM bị tử vong do bệnh tiêu chảy cấp.
Khô miệng, hay chứng khô miệng, xảy ra khi không cung cấp đủ lượng nước bọt cần thiết, giúp bôi trơn niêm mạc trong miệng, làm sạch miệng và khởi đầu quá trình tiêu hóa khi nhai.
10 tin đồn sai lầm ít người biết về Coca-Cola
Coca-Cola có thể hòa tan răng, làm sâu bọ bò ra khỏi thịt sống hay có thể gây chết người nếu uống cùng Aspirin... là những nhận định sai lầm mà đến nay nhiều người vẫn tin sái cổ.
Gần nửa triệu đồng một kg hạt ươi bán ở Hà Nội
Đặc sản của miền Nam "gây bão" trong thị trường nhiều ngày qua hiện bắt đầu được rao bán tại Hà Nội với giá 460.000 - 480.000 đồng/kg.
Chanh sả mật ong: thức uống ngày mưa
Chanh, sả và mật ong vốn là những sản phẩm quen thuộc của mỗi người dân Việt Nam, bởi không chỉ dùng để nấu ăn, nước uống mà chúng còn có công dụng chữa bệnh.
Bí quyết giải nhiệt trong ngày hè nóng bức
Đi bơi, diện đồ với những tông màu tươi mát và vận động nhiều hơn là 3 cách đơn giản giúp bạn thư giãn trong mùa hè này.
Cận cảnh khai thác hạt ươi bán giá 300.000 đồng/kg
Hạt ươi được cho là chế biến thành nước giải khát, giải nhiệt cơ thể, có giá trị và công dụng tốt, với giá bán 250.000 - 300.000 đồng/kg.
Súng kỳ quái có độ sát thương cao của thợ săn miền núi
Với những vật liệu đơn giản nhưng nhiều thợ săn miền núi ở huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) đã chế tạo ra những khẩu súng có độ sát thương không thua gì súng quân dụng.
10 logo công ty lâu đời nhất thế giới
Levi’s, Heinz hay Prudential là những công ty có logo “trường tồn” cùng thời gian.
Cày nát rừng già kiếm hạt ươi bán 200.000 đồng/kg
Thay vì chỉ nhặt trái rụng như mọi năm, thanh niên, phụ nữ xã Tiên Lãnh (Tiên Phước, Quảng Nam) rủ nhau vào rừng, chặt cây, quần nát rừng ươi để lấy hạt, bán giá trên 200.000 đồng.
In tên trên nhãn Coca-Cola hot trong dịp hè này
Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè teen lại trông ngóng xem “Coca-Cola năm nay làm gì?” và dường như chưa năm nào teen Việt phải thất vọng.
Thua đau hàng Việt, cà phê Trung Quốc giở trò 'chơi xấu'
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.