Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dzeko chính thức cập bến Man City

Chân sút người Bosnia vừa chính thức trở thành người của Man City với một bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm.

Dzeko chính thức cập bến Man City

Chân sút người Bosnia vừa chính thức trở thành người của Man City với một bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm.

Bán Edin Dzeko cho Man City, Wolfsburg thu về khoảng 27 triệu bảng, một kỷ lục mới của chuyển nhượng Bundesliga. Ngôi sao người Bosnia sẽ chính thức có màn ra mắt trong trận đấu giữa Man City và Wolves tại Premier League vào ngày 22/1 tới.

“Từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm trước đã có rất nhiều đội bóng muốn có tôi, nhưng đến bây giờ ban lãnh đạo Wolfsburg mới quyết định bán tôi. Trên các phương tiện thông tin đại chúng luôn tràn ngập thông tin về tương lai của tôi, nhưng tôi không quan tâm. Tôi luôn có gắng giữ cho đầu mình tỉnh táo bởi nếu quan tâm quá nhiều tới chuyện đó, bạn sẽ mất tập trung và không thể thi đấu tốt. Tôi thực sự thấy hài lòng khi trở thành một thành viên của Manchester City", Edin Dzeko phát biểu trên website chính thức của đội bóng chủ sân City of Manchester.

Dzeko chính thức cập bến Man City

Trước đây đã từng có rất nhiều thông tin về việc Edin Dzeko sẽ tới Juve, nhưng chân sút người Bosnia khẳng định anh chỉ để mắt tới Manchester City.

“Mọi người cứ nói nhiều về chuyện Man City có nhiều tiền, nhưng thực chất tôi đến đây không phải vì tiền. Điều quan trọng là tham vọng. Tôi đã nói chuyện với HLV Roberto Mancini và ông ấy bảo tôi rằng “đây là CLB tốt nhất cho cậu”. Man City đang chiến đấu cho vị trí số một tại Premier League và đó chính là điều tôi muốn. Tôi rất hào hứng với việc được thi đấu bên cạnh những cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới mà tôi từng theo dõi trên TV như Carlos Tevez,Yaya Toure hay những ngôi sao tôi từng có dịp đối đầu như Boateng, Kompany”.

“Những cầu thủ này sẽ giúp tôi có một tương lai tươi sáng hơn. Tôi cũng sẽ cố gắng chứng tỏ cho người hâm mộ thấy tại sao ban lãnh đạo Man City lại chi ra nhiều tiền như vậy để có được sự phục vụ của tôi. Tôi không muốn nói nhiều về năng lực của mình, cái đó hãy để mọi người tự đánh giá. Tuy nhiên, tôi tin mình có khả năng, khi tôi có được thể lực sung mãn nhất, tôi không sợ bất cứ thử thách nào”.

Thành Giang

Theo Goal/Bưu Điện Việt Nam

Theo Goal/Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm