Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh có thể vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia

Trung vệ CLB Hà Nội chưa thể tập luyện cùng các đồng đội trong quá trình chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia với đội Viettel diễn ra ngày 9/1.

Sau khi kết thúc giải giao hữu Tứ hùng hôm 2/1, CLB Hà Nội lập tức trở về thủ đô để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Viettel. Nếu nhà đương kim vô địch V.League 2020 không có sự phục vụ của các trung vệ Quế Ngọc Hải (chấn thương) và Bùi Tiến Dũng (bận đám cưới), CLB Hà Nội cũng thiếu vắng Đoàn Văn Hậu và bỏ ngỏ khả năng sử dụng Đỗ Duy Mạnh ở trận đấu ngày 9/1.

Trong buổi tập chiều 6/1 tại sân vận động Hàng Đẫy, Duy Mạnh vẫn phải ngồi ngoài, không tham gia bài tập cùng các đồng đội. Trung vệ sinh năm 1996 bị phù nề cổ chân, cần thời gian vài ngày để hồi phục trước khi trở lại tập luyện cường độ cao.

do duy manh anh 1

Duy Mạnh bỏ ngỏ khả năng đá Siêu cúp Quốc gia. Ảnh: V.P.

Duy Mạnh và Đình Trọng vừa cùng nhau trải qua quãng thời gian gần một năm tập hồi phục sau chấn thương dây chằng. Bộ đôi này mới trở lại hồi tháng 11 và được đội bóng chủ quản đăng ký thi đấu giải giao hữu Tứ hùng tổ chức tại TP.HCM.

Ở giải đấu mang tính chất cọ xát và thử nghiệm, Mạnh và Trọng đều được vào sân thi đấu khá thường xuyên. Sau 3 trận đấu với các đội Sài Gòn, Bình Định và TP.HCM, CLB Hà Nội giành được một điểm và cán đích ở vị trí thứ 4.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "CLB Hà Nội đã không có kết quả tốt khi tham dự giải giao hữu vừa qua. Duy Mạnh và Đình Trọng mới trở lại sau chấn thương, chưa có phong độ tốt nên cần thời gian lấy lại cảm giác bóng. Tuy nhiên, ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia sắp tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng và tạo nên một trận đấu cống hiến phục vụ khán giả".

Không Đỗ Duy Mạnh, CLB Hà Nội vẫn còn nhiều gương mặt trẻ đủ khả năng khỏa lấp vị trí của đàn anh ở hàng thủ. Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh hay Đặng Văn Tới đã có những bước tiến bộ đáng kể ở mùa giải V.League 2020, giúp đội bóng thủ đô vượt qua cơn khủng hoảng hàng thủ để giành ngôi á quân chung cuộc.

Trước mùa giải 2021, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm có nhiều thay đổi về nhân sự. Đội chia tay Rimario Gordon và Pape Omar Faye để đưa về Geovane Magno và Bruno Cantanhede. Bộ đôi ngoại binh đang thể hiện khả năng hòa nhập tốt và được kỳ vọng tỏa sáng trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Viettel ngày 9/1.

Nếu giành chiến thắng, đây sẽ là lần thứ 4 CLB Hà Nội giành Siêu cúp Quốc gia. Đội bóng thủ đô đang đứng trước cơ hội cân bằng thành tích 4 lần giành danh hiệu này của SLNA và Bình Dương.

Ngoại binh đội TP.HCM chỉ mặt đối thủ, phớt lờ trọng tài Trong cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và đội Hà Nội chiều 2/1, trung vệ Diakite đã có hành vi không đẹp sau pha va chạm với Trần Văn Kiên.

HLV Văn Sỹ Sơn nhận lời dẫn dắt đội hạng Nhất

Cựu danh thủ SLNA được mời làm huấn luyện viên trưởng CLB Bình Phước ở mùa giải 2021.

CLB Hà Nội tổn thất lực lượng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia

Đội bóng thủ đô không có sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của bộ đôi Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng vẫn còn bỏ ngỏ.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm